Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc ca sĩ Hàn bị quấy rối tình dục vì đăng ảnh gợi cảm trên mạng

Gần đây, Park Ji Min tiết lộ cô bị quấy rối tình dục sau khi đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng từng gây bàn tán vì ngoại hình ngày càng khác lạ sau 7 năm đi hát.

park ji min bi quay roi tinh duc anh 7
Khi dự thi chương trình tuyển chọn Kpop Star vào năm 2012, Park Ji Min sở hữu gương mặt tròn, sống mũi khá "tẹt" và đầu mũi hơi hếch, đôi mắt nhỏ và hơi xếch kém nổi bật. Thời điểm đó, dù không xinh đẹp nhưng cô được yêu mến vì giọng hát "khủng", được kỳ vọng sẽ trở thành diva thế hệ tiếp theo của làng nhạc Hàn. 
park ji min bi quay roi tinh duc anh 10
Không ít ý kiến nghi ngờ Park Ji Min đã phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi đôi mắt, mũi và nâng cấp vòng một. Hiện nay, khi đứng cùng các mỹ nhân Kpop khác, cựu ca sĩ JYP không hề kém cạnh về nhan sắc, thậm chí có phần thu hút hơn nhờ vòng một đầy đặn. Với vẻ ngoài này, nhiều bình luận cho rằng nếu không ghi rõ tên, họ không hề biết người trong ảnh là Park Ji Min.
park ji min bi quay roi tinh duc anh 12
Park Ji Min vẫn luôn giữ im lặng trước  những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trên. Cô chỉ lên tiếng phủ nhận việc "dao kéo" vòng một. Cuối tháng 8, nhà vô địch Kpop Star mùa 1 cho biết hợp đồng độc quyền giữa cô và JYP đã chấm dứt. Giọng ca trẻ sẽ tìm công ty quản lý mới để được tự do theo đuổi dòng nhạc Rn'B và hip hop cô yêu thích. Trước đó, khi còn hoạt động trong JYP, Park Ji Min được định hướng theo đuổi nhạc pop. 

Ca sĩ Hàn bị quấy rối tình dục sau khi đăng ảnh gợi cảm trên mạng

Đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, Park Ji Min nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có người xúc phạm thân hình của cô.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm