Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 'bông hồng Nga' khiến dân Hàn mê mẩn vì quá xinh đẹp

Angelina Danilova là người mẫu đang hoạt động ở Hàn Quốc, sắp ra mắt với tư cách ca sĩ. Cô được biết đến với vẻ đẹp đậm chất Tây và phong cách thời trang Hàn Quốc dễ thương.

Nụ cười rạng rỡ của 'bông hồng Nga' ở Hàn Angelina Danilova Người mẫu 23 tuổi Angelina Danilova được công chúng Hàn nhận xét là có gương mặt hoàn hảo cùng nụ cười "chết người".
angelina danilova nguoi mau nga anh 1
Hôm 28/3, trong chương trình truyền hình thực tế Happy Together 4 của Hàn Quốc, người mẫu Nga xinh đẹp Angelina Danilova gây chú ý khi tham gia với tư cách khách mời. Cô chia sẻ: "Người Hàn thường ngắm tôi và khen tôi xinh quá đi mất". Khi được hỏi cảm nghĩ, cô ngại ngùng nói thêm: "Tôi không biết phải phản ứng ra sao trước những lời khen đó".
angelina danilova nguoi mau nga anh 2
Lâu nay, nhan sắc của Angelina Danilova vốn đã gây sốt ở Hàn Quốc từ khi cô chuyển sang đây định cư và làm công việc người mẫu. Cô sinh năm 1996, cao 1,76 m, từng đóng trong phim New Old Story (2018) ở Hàn Quốc.
angelina danilova nguoi mau nga anh 3
Hiện tại, công việc chính của Angelina Danilova là chụp ảnh thời trang và đóng quảng cáo. Là người Nga 100% nhưng sau thời gian sống ở Hàn Quốc, cô cũng thay đổi kiểu tóc, gu trang điểm và ăn mặc giống người Hàn Quốc.
angelina danilova nguoi mau nga anh 4
Chính vì vậy, người đẹp được coi là sự kết hợp Đông Tây nhuần nhuyễn. Cô có mái tóc nâu dài lòa xòa như những mỹ nhân Hàn Quốc trong khi sở hữu đôi mắt sâu, sống mũi thắng và đôi môi trái tim dày gợi cảm như ao ước của nhiều người Hàn.
angelina danilova nguoi mau nga anh 5
Đây là hình ảnh của Angelina Danilova tại Tuần lễ Thời trang Seoul vừa diễn ra. Cô chọn bộ vest hồng vừa thanh lịch vừa nữ tính trên thảm đỏ.
angelina danilova nguoi mau nga anh 6
Phong cách ăn mặc của Angelina Danilova có thể giống bất cứ cô gái Hàn hay Đông Nam Á nào. Cô theo kịp các xu hướng của giới showbiz, giới trẻ nơi đây và tỏ ra rất Hàn trong những bộ trang phục đó.
angelina danilova nguoi mau nga anh 7
Angelina Danilova được đánh giá là có những đường nét Tây nhẹ nhàng, tinh tế.
angelina danilova nguoi mau nga anh 8
Angelina Danilova cũng từng tham gia chương trình thực tế Daehan Foreigner của Hàn Quốc. Khi được thử nhiều phong cách khác nhau, cô đều tỏa sáng và chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.
angelina danilova nguoi mau nga anh 9
Về chiều cao 1,76 m bị cho là vượt trội so với người Hàn, kể cả đàn ông, Angelina Danilova từng nói cô không lo lắng vì ngay tại châu Âu, cô cũng thấy nhiều đàn ông thấp hơn phụ nữ. Hơn nữa, cô không quan trọng về chiều cao của đàn ông.
angelina danilova nguoi mau nga anh 10
Hình ảnh trước đây của Angelina Danilova trông Tây hơn hiện tại rất nhiều nhưng phong cách của cô đã sớm được "Hàn hóa". Sắp tới, người đẹp sẽ ra mắt trong vai trò ca sĩ với ca khúc Kpop đầu tiên.

Nhan sắc của Park Bo Young trên màn ảnh nhỏ từ ngây thơ đến sắc sảo

Park Bo Young là sao nữ nổi tiếng Hàn Quốc với vẻ ngoài không tuổi. Năm nay, cô sẽ có màn “lột xác” ngoại hình, trở nên chững chạc, phù hợp với tuổi 29 hơn trong phim mới “Abyss”.


Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm