Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bị chê già của Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020

Vanessa Castro bị tố mua giải khi được ban tổ chức đặc cách vào thẳng chung kết và đăng quang. Cô không xuất hiện ở vòng thi phụ nào trước đó.

Nhan sac bi che gia cua Hoa hau Hoan vu Paraguay 2020 anh 1

Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay vừa trải qua mùa giải vô cùng sóng gió. Cuộc thi ban đầu chỉ có 9 thí sinh tranh tài, nhưng trước đêm chung kết, ban giám khảo bất ngờ công bố thí sinh thứ 10 là Vanessa Castro. Đây cũng chính là cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất trong sự phẫn nộ từ các thí sinh còn lại và khán giả.

Nhan sac bi che gia cua Hoa hau Hoan vu Paraguay 2020 anh 2

Ketlin Lottermann - Miss Universe Paraguay 2019 - là người trao vương miện cho Vanessa Castro nhưng cô không bất ngờ về kết quả. Trên trang cá nhân, Lottermann chia sẻ chuyện cô đã chứng kiến quá nhiều bất công trong cuộc thi quốc gia lẫn quốc tế. Vì vậy, người đẹp giờ đây chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp.

Nhan sac bi che gia cua Hoa hau Hoan vu Paraguay 2020 anh 3

Trong khi đó, Stephania Stegman - người đẹp Paraguay từng đăng quang Miss Supranational 2015 - tiết lộ rằng: "Ba tháng trước, tôi được bổ nhiệm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2020 nhưng ban tổ chức bắt tôi từ chức vì không kịp xoay xở trả tiền nhượng quyền trong mùa dịch".

Nhan sac bi che gia cua Hoa hau Hoan vu Paraguay 2020 anh 4

Hiện, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đang kêu gọi tẩy chay cuộc thi và cả tân hoa hậu Vanessa Castro. "Không ai chọn một đại diện vừa già vừa kém cỏi như cô ấy thi quốc tế", "Thi một ngày vẫn thắng? Chuyện thật như đùa ở Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay"... là bình luận của dân mạng.

Nhan sac bi che gia cua Hoa hau Hoan vu Paraguay 2020 anh 7

Theo Missosology, Vanessa Castro năm nay 27 tuổi, từng theo đuổi chuyên ngành kiến trúc. Hiện tại thông tin về chiều cao, cân nặng và cuộc sống cá nhân của cô vẫn chưa được ban tổ chức công bố. Vanessa Castro được cho là cô gái vô danh, không có kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi nhan sắc trước đó.

Những vụ ngoại tình ồn ào ở showbiz năm 2020

Will Smith vẫn yêu vợ dù Jada Pinkett Smith từng dan díu với tình trẻ. Trong khi đó, Lily James bị người hâm mộ quay lưng sau scandal ngoại tình cùng tài tử đáng tuổi cha mình.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm