Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái mới của Kanye West

Julia Fox được nhận xét ngoại hình quyến rũ không kém Kim Kardashian. Cô chuộng mặc trang phục hở, ôm sát tôn đường cong.

Ban gai goi cam cua Kanye West anh 1

Julia Fox xác nhận đang hẹn hò Kanye West trong bài phỏng vấn trên Interview Magazine, đăng ngày 7/1. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi gặp Ye (tên hiện tại của Kanye) vào đêm Giao thừa, giữa chúng tôi có sự gắn kết ngay lập tức". Nam rapper tạo cho cô cảm giác vui vẻ, thoải mái trong những buổi hẹn hò. West còn chỉ đạo ê-kíp chụp ảnh cho Fox.

Ban gai goi cam cua Kanye West anh 2

"Tôi sốc trước cử chỉ ân cần của Ye. Anh ấy thuê cả dãy phòng khách sạn treo đầy quần áo. Tôi không biết bằng cách nào Ye có thể hoàn thành mọi thứ cùng lúc. Được gặp và hẹn hò với Ye là giấc mơ của mọi cô gái. Trong khoảnh khắc ấy, tôi cứ ngỡ mình là Cinderella", Fox không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Ban gai goi cam cua Kanye West anh 3

Theo Fox News, Julia Fox sinh năm 1990 ở Italy nhưng chuyển đến Mỹ sống từ năm 6 tuổi. Cô từng làm nhân viên hiệu giày, phục vụ cửa hàng kem và bánh ngọt trước khi theo nghệ thuật. Fox nổi tiếng với màn trình diễn trong Uncut Gems - phim giúp cô nhận đề cử Diễn viên đột phá tại Lễ trao giải Gotham 2019. Ngoài ra, Fox viết kịch bản và đạo diễn Fantasy Girls, phim ngắn về các cô gái tuổi teen ở Nevada.

Ban gai goi cam cua Kanye West anh 6

Được nhận xét thân hình gợi cảm không kém Kim Kardashian, Julia Fox thường xuyên khoe da thịt trong những bộ cánh ôm sát, xuyên thấu. Phong cách quyến rũ được người đẹp 32 tuổi lăng xê từ trước khi vào nghề.

2021 là năm thất bại của phim nhạc kịch

"West Side Story", "Dear Evan Hansen" và "In the Heights" đều thất bại tại phòng vé năm qua. Điều này đặt dấu chấm hỏi về vị trí của thể loại kết hợp âm nhạc và diễn xuất.

Đoàn phim 'Star Trek: Picard' có 50 người mắc Covid-19

"Star Trek: Picard" dừng quá trình ghi hình sau khi 50 thành viên đoàn phim có kết quả dương tính với nCoV.

Grammy bị hoãn

Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 nhiều khả năng bị dời sang tháng 4 hoặc 5, địa điểm tổ chức chưa được công bố.

Quốc Minh

Ảnh: Interview, @Juliafox

Bạn có thể quan tâm