Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái mới của diễn viên Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương - bạn gái mới của diễn viên Huỳnh Anh - từng là MC quen thuộc của chương trình Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối.

ban gai moi cua dien vien Huynh Anh anh 1

Ngày 28/11, Huỳnh Anh xác nhận với Zing anh có bạn gái mới, là cô gái chụp ảnh thân mật với anh ở bài đăng mới nhất. Nửa kia của nam chính Chạy trốn thanh xuân là Bạch Lan Phương - cựu MC từng dẫn nhiều chương trình thuộc Đài truyền hình Việt Nam như Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối.

ban gai moi cua dien vien Huynh Anh anh 2

Lan Phương sinh năm 1986, là cựu sinh viên Đại học RMIT. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh về cuộc sống đời thường.

ban gai moi cua dien vien Huynh Anh anh 3

Bạn gái Huỳnh Anh theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Cựu MC được nhận xét có vóc dáng cân đối.

ban gai moi cua dien vien Huynh Anh anh 4

Lan Phương đã có một con gái. Hai mẹ con cô có sở thích đi du lịch và thường xuyên check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng. Phía dưới bài đăng, bạn bè thường khen ngợi bạn gái Huỳnh Anh là mẫu phụ nữ độc lập, biết làm chủ cuộc sống.

ban gai moi cua dien vien Huynh Anh anh 5

So với hình ảnh trên sóng truyền hình, ngoài đời, Lan Phương có phần trưởng thành hơn. Cô chuộng phong cách make up sắc sảo với điểm nhấn ở vùng mắt.

ban gai moi cua dien vien Huynh Anh anh 6

Trước bài đăng công khai bạn gái của Huỳnh Anh, trên trang cá nhân, Lan Phương viết dòng trạng thái tình cảm dành cho nam diễn viên. "Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng".

Diễn viên Huỳnh Anh công khai bạn gái mới

Bạn gái mới của diễn viên Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương - cô gái hơn anh 6 tuổi - từng làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm