Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của Chris Evans

Bạn gái Alba Baptista của Chris Evans mang vẻ đẹp đầy cuốn hút. Sự nghiệp diễn xuất của cô được giới chuyên môn dự đoán sẽ thăng hoa trong nhiều năm tới.

Ban gai Chris Evans,  Alba Baptista,  Hollywood anh 5

Trong nước, cô được biết đến chủ yếu qua các vai diễn trong loạt phim truyền hình Jardins Proibidos (2014-2015), A Impostora (2016), Filha da Lei (2017) hay Madre Paula (2017). Mới đây, cô thủ vai chính trong tác phẩm Mrs. Harris Goes to Paris. Ảnh: Alba Baptista.

Ban gai Chris Evans,  Alba Baptista,  Hollywood anh 10

Giống như bạn trai, Baptista dành sự quan tâm đặc biệt cho các hoạt động từ thiện và các tổ chức dự án phi lợi nhuận vì cộng đồng. Năm 2018, cô đã tham gia hoạt động nhân đạo tập trung vào lĩnh vực giáo dục tại một trại trẻ mồ côi ở Campuchia. Ảnh: Alba Baptista.

Wakanda mạnh nhất thế giới và những nền văn minh giả tưởng lộng lẫy

Trước Talokan trong "Black Panther: Wakanda Forever", điện ảnh thế giới được chiêm ngưỡng nhiều nền văn minh do con người sáng tạo đầy ấn tượng.

Chris Evans hẹn hò

"Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022" đang trong mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Alba Baptista. “Đại úy Mỹ” vốn kín tiếng trong chuyện đời tư.

Lý do Tô Hữu Bằng từ chối gặp mặt Ngô Kỳ Long

Lưu Thi Thi cho biết Tô Hữu Bằng đã từ chối đi ăn cùng Ngô Kỳ Long vì sợ bị chồng cô ép xem mắt và trả tiền cho buổi tụ tập.


Nhật Long

Bạn có thể quan tâm