Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 9X đăng quang cuộc thi hoa hậu tai tiếng nhất Venezuela

Michell Castellanos đang được quan tâm khi giành vương miện hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc tai tiếng nhất Venezuela năm 2019.

Giây phút đăng quang của Miss Earth Venezuela 2019 Sau khi Michell Castellanos được xướng tên là Hoa hậu Trái đất Venezuela 2019, nhiều thí sinh khác đã bỏ vào trong sân khấu mà không tới chung vui cùng tân hoa hậu.
Hoa hau Trai dat Venezuela 2019 anh 1

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Trái đất Venezuela đã tìm được chủ nhân cho chiếc vương miện là người đẹp Michell Castellanos. Tuy nhiên, sau giây phút cô được xướng tên trong đêm chung kết, ngoài các á hậu, phần lớn những thí sinh khác đã rời khỏi sân khấu mà không đến chúc mừng tân hoa hậu.

Hoa hau Trai dat Venezuela 2019 anh 2

Nguyên nhân được cho là Michell Castellanos bị khá nhiều tai tiếng. Trong đó, hai thí sinh Ly Casanova (đại diện Costa Oriental) và Andrea Cesin (đại diện Monagas) đã tố cáo Castellanos là người thường xuyên đi trễ trong các hoạt động của cuộc thi. 


Hoa hau Trai dat Venezuela 2019 anh 3

Theo tờ Critical Beauty, đại diện của một nhãn hàng tài trợ đã tuyên bố kết quả chấm thi không giống với những gì MC đọc. "Julio Cesar, chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Trái đất Venezuela cũng là người vướng vào nhiều hoạt động rửa tiền", chuyên trang này cho biết thêm.

Hoa hau Trai dat Venezuela 2019 anh 4

Trên các diễn đàn, khán giả đồng tình việc Castellanos bị ghét sau khi xem đoạn clip cô đăng quang. Nhiều ý kiến còn lên tiếng ủng hộ việc tổ chức Miss Earth nên lấy lại bản quyền cuộc thi này ở Venezuela.

Hoa hau Trai dat Venezuela 2019 anh 5

Michell Castellanos sinh năm 1994, cao 1,8 m và sở hữu đường cong cơ thể hấp dẫn. Theo giới thiệu, tân hoa hậu có nhiều kinh nghiệm làm người mẫu và muốn phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Castellanos nói ngoài tiếng mẹ đẻ, cô còn thông thạo tiếng Anh. 

Hoa hau Trai dat Venezuela 2019 anh 6

Giống như nhiều nhan sắc Venezuela khác, Castellanos sở hữu gương mặt gợi cảm và hoang dại, đậm chất Latin. Tuy nhiên cô cũng vướng nghi vấn đã bơm môi và nâng mũi.

Tại quê nhà, Castellanos thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh mặc áo tắm.

Hoa hau Trai dat Venezuela 2019 anh 7

Dù Miss Earth 2019 vẫn chưa chính thức khởi động nhưng với những tai tiếng bủa vây, Castellanos ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng khi tham gia cuộc thi năm nay. Hiện tại, người đẹp Venezuela vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào xung quanh mình. 

Hoa hậu Quốc tế 2018 mặc giản dị khi đến TP.HCM

Sáng 29/8, Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Người đẹp Thùy Tiên đã có mặt để chào đón cô.



Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm