Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà lớn khi mua Samsung Galaxy J7 Prime tại Nguyễn Kim

Từ 1/9 đến 22/9, tất cả khách hàng khi mua Samsung Galaxy J7 Prime tại Nguyễn Kim sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá hơn 2 triệu đồng.

Nằm trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu thiết kế và tính năng nổi bật như một chiếc smartphone cao cấp. Samsung Galaxy J7 Prime hứa hẹn là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các dòng điện thoại cùng phân khúc.

Samsung Galaxy J7 Prime,  smartphone,  Nguyen Kim anh 1
Samsung Galaxy J7 Prime sắp ra mắt vào cuối tháng 9.

 

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch Full HD, kính 2,5 D Gorilla Glass 4 cùng thiết kế kim loại nguyên khối thay cho chất liệu nhựa ở các sản phẩm tầm trung trước đây. Cải tiến này giúp sản phẩm trở nên sang trọng, cá tính và đẳng cấp.

Samsung Galaxy J7 Prime,  smartphone,  Nguyen Kim anh 2
Cải tiến về thiết kế giúp J7 Prime có vẻ ngoài sang trọng.

Ngoài ra, Galaxy J7 Prime còn được tích hợp phím home cảm biến vân tay, tính năng trước đây chỉ xuất hiện trên các sản phẩm trung và cao cấp của Samsung như Galaxy Note, S Series và A Series.

Samsung Galaxy J7 Prime,  smartphone,  Nguyen Kim anh 3
Lần đầu tiên một smartphone tầm trung của Samsung được trang bị cảm biến vân tay.

Về cấu hình, Samsung Galaxy J7 Prime được trang bị bộ vi xử lý cao hơn model cũ Galaxy J7 2016. Chip Octa Core 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, cùng viên pin lên tới 3.300 mAh giúp model này có hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Với cấu hình mạnh mẽ, J7 Prime là sản phẩm được đánh giá cao ở phân khúc smartphone tầm trung.

Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime là khả năng chụp ảnh bắt mọi ánh nhìn. Camera trước 8 MP và sau 13 MP đều được trang bị ống kính với khẩu độ lý tưởng f/1.9, đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh mở rộng, giúp người dùng có những bức ảnh selfie ấn tượng.

Samsung Galaxy J7 Prime,  smartphone,  Nguyen Kim anh 4
Camera trước 8 MP, khẩuđộ f/1.9, hỗ trợ đèn flash bằng ánh sáng từ màn hình LED.

 

Samsung Galaxy J7 Prime dự kiến chính thức trình làng vào cuối tháng 9. Với mức giá dưới 6,5 triệu đồng nhưng tích hợp những công nghệ tân tiến của một chiếc smartphone cao cấp, J7 Prime hứa hẹn trở thành tâm điểm chú ý trong phân khúc điện thoại tầm trung khi ra mắt. 

Samsung Galaxy J7 Prime,  smartphone,  Nguyen Kim anh 5

Độc giả xem review sản phẩm tại đây.

Samsung Galaxy J7 Prime sẽ chính thức được mở bán từ 1/9 tại hệ thống Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim với mức giá bán lẻ dự kiến từ 6 triệu đồng đến 6,5 triệu đồng.

Khi mua Samsung Galaxy J7 Prime tại Nguyễn Kim, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng giá trị:

Giai đoạn 1 (1/9-6/9): khách hàng đặt mua J7 Prime sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá hơn 2 triệu đồng, bao gồm: một tai nghe audio Technica AVC200 thời trang, một bộ quà bao gồm pin Mili Miracle 10.000 mAh, loa Divoom Bean và gậy selfie.
 
Giai đoạn 2 (7/9-22/9): khách hàng đặt mua J7 Prime sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá hơn 1 triệu đồng, bao gồm: pin Mili Miracle 10.000 mAh, loa Divoom Bean và gậy selfie.

Ngoài ra, khi mua Samsung Galaxy J7 Prime tại Nguyễn Kim trong giai đoạn 1/9-30/9, khách hàng còn có cơ hội trúng một trong 20 chuyến du lịch Mỹ với chương trình rút thăm trúng thưởng.

Độc giả đặt hàng tại đây. Thông chi tiết xem tại website: www.nguyenkim.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 1267 (bấm phím số 1) từ ngày 1/9. 


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm