Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan Phúc Vinh hào hứng dự tiệc sau 'Cuộc đua kỳ thú'

Á quân của cuộc thi bất ngờ có mặt trong buổi ra mắt sách mới của một nữ tác giả với nụ cười cởi mở, thân thiện.

Chương trình Cuộc đua kỳ thú vừa khép lại vào tối 18/10 với hàng loạt thử thách dành cho 3 đội xuất sắc nhất ở Hà Nội. Nhan Phúc Vinh và đồng đội là Linh Chi đã về đích đầu tiên nhưng vì những lỗi như vượt đèn đỏ... mà bị phạt 30 phút. Cuối cùng, họ đã bại trận trước hai chân dài là Diệp lâm Anh và Thu Hiền.
Ngay khi chương trình khép lại, Nhân Phúc Vinh bị cư dân mạng "ném đá" thẳng tay vì cho rằng anh quá ăn thua, quá hiếu thắng. Tuy nhiên, nam diễn viên Đường đua tỏ ra khá bình tĩnh khi chia sẻ: "Sau khi bị ném đá và chỉ trích rất nhiều, Vinh và Chi thấy cũng đúng vì cả hai suốt ngày cứ cãi nhau to tiếng thì làm sao mà khán giả truyền hình có thể thích được. Nếu khán giả ghét mình thì đành chịu vì chương trình đã quay xong hết rồi, đâu có sửa lại được".

Chiều 19/10 vừa rồi, anh ăn vận đơn giản nhưng rất cá tính khi tới dự buổi ra mắt sách mới của Quỳnh Scarlett - BTV quen thuộc với nhiều khán giả thường xuyên theo dõi HTV. Nhan Phúc Vinh liên tục mỉm cười và thoải mái trò chuyện với bạn bè xuyên suốt sự kiện này. Quỳnh Scarlett tên thật là Ngô Như Quỳnh. Cô thạc sĩ ngôn ngữ không chỉ là BTV quen thuộc với khán giả mà còn là tác giả được nhiều độc giả trẻ ưa chuộng sau khi cho ra mắt hai cuốn sách Ngoại tình với cô đơn và Tất cả em cần là. tình yêu.
Ca sĩ trẻ Lê Minh Trung cũng góp mặt trong sự kiện ra mắt sách mới để chúc mừng đàn chị.

Thành Luân - G.A.

Bạn có thể quan tâm