Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhấn nhá diện mạo mùa Giáng sinh với 4 phụ kiện giảm giá trên Shopee

Những item như bông tai, bờm tuần lộc hay vớ Noel hứa hẹn tạo thêm điểm nhấn cho diện mạo xinh xắn đậm chất lễ hội của bạn.

Ngoài việc háo hức sắm sửa những bộ cánh đẹp cho đêm Giáng sinh, phái đẹp cũng đừng quên chuẩn bị phụ kiện đi kèm để biến hóa phong cách toàn diện và trông nổi bật khi xuất hiện tại bất cứ đâu.

Bông tai hoa tuyết lấp lánh

Hòa vào không khí lễ hội, bạn có thể chọn cho mình đôi hoa tai hình ngôi sao, bông tuyết lấp lánh để nhấn nhá bộ trang phục dự tiệc Giáng sinh. Với chất liệu bạc 925 cùng thiết kế nhỏ xinh tinh tế, sản phẩm đến từ thương hiệu QMJ hứa hẹn mang đến diện mạo sang trọng và nữ tính cho các nàng.

Shopee,  uu dai Giang sinh anh 1

Sản phẩm được giảm đến nửa giá, chỉ còn 149.500 đồng trên Shopee.

Kẹp tóc Giáng sinh

Nếu muốn biến hóa phong cách trẻ trung và độc đáo hơn, đừng ngần ngại làm mới mình bằng những phụ kiện ngộ nghĩnh mà bạn khó có dịp khác để diện ngoài ngày lễ này.

Với đa dạng kiểu dáng từ người tuyết, ông già Noel đến cây thông lung linh sắc màu, bạn có thể “mạnh tay” sở hữu cả bộ sưu tập để cùng hội bạn thân ăn diện đồng điệu xuống phố đêm Giáng sinh.

Cài tóc Noel phát sáng

Cài tóc phát sáng trở thành món phụ kiện “kinh điển” được nhiều người yêu thích trong mỗi dịp Giáng sinh. Những chiếc bờm tuần lộc, người tuyết và ông già Noel sẽ khiến bạn trông nổi bật trong mọi khung hình.

Đặc biệt, với chưa đến 20.000 đồng, bạn có thể sở hữu một “em” bờm tóc có gắn đèn LED phát sáng để trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc Noel.

Shopee,  uu dai Giang sinh anh 4

Đặt mua bờm tóc Giáng sinh có gắn đèn LED để phát sáng lấp lánh với giá 19.000 đồng trên Shopee.

Vớ họa tiết Giáng sinh

Không chỉ là món phụ kiện giúp giữ ấm cơ thể trong tiết trời se lạnh, những đôi vớ bông với họa tiết đậm chất Giáng sinh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho diện mạo nổi bật của bạn. Ngoài ra, đây còn là gợi ý quà tặng lý tưởng dành cho người thân, bạn bè để lan tỏa sự ấm áp và không khí vui tươi dịp lễ hội được chờ đón nhất mùa cuối năm.

Shopee,  uu dai Giang sinh anh 5

Tất Noel cổ cao họa tiết xinh xắn được giảm nửa giá, còn 17.500 đồng/đôi.

Để mua sắm thêm tiết kiệm, từ ngày 20/12, bạn có thể nhanh tay đặt mua các sản phẩm được gợi ý trên Shopee và tận hưởng mức giá ưu đãi, voucher miễn phí vận chuyển trong chương trình “Bắt trend - Giá sốc” hấp dẫn.

Shopee,  uu dai Giang sinh anh 6

Người dùng có thể săn các sản phẩm có mức giá độc quyền, voucher freeship 25.000 đồng và 40.000 đồng mỗi ngày với chương trình “Bắt trend - Giá sốc” diễn ra từ nay đến hết ngày 25/12 trên Shopee.

Bên cạnh các sản phẩm được gợi ý, chương trình “Bắt trend - Giá sốc” còn mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm “hot hit” trải rộng trên toàn ngành hàng với mức giá tốt. Độc giả truy cập ứng dụng Shopee hoặc khám phá tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm