Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận miễn phí 2 trò chơi trên Epic Games và Humblebundle

Với một vài thao tác, bạn có thể nhận được trò chơi indie hay nhất năm 2018 What Remains of Edith Finch và game phiêu lưu A Story About My Uncle trên Epic Games và Humblebundle.

Sau sự kiện miễn phí Super Meat Boy và Subnautica nhân dịp khai trương cửa hàng tương tự Steam, Epic Games Store tiếp tục tặng game kinh dị What Remains of Edith Finch (giá 188.000 đồng trên Steam).

Game mien phi anh 1
Game What Remains of Edith Finch được giới chuyên môn đánh giá cao. Ảnh: Epic Games

Dù không quá phổ biến nhưng What Remains of Edith Finch là tựa game huyền bí, indie hay nhất năm 2018. Trong game, người chơi đóng vai Edith Finch tìm hiểu lời nguyền của dòng họ trên hòn đảo hẻo lánh.

What Remains of Edith Finch có nội dung nhiều cảm xúc cùng đồ họa đẹp. Tuy nhiên, trò chơi thiên về kể chuyện và lối chơi khám phá nên các yếu tố giải đố, hack não gần như không có.

What Remains of Edith Finch được tặng miễn phí trong 2 tuần từ ngày 10/1 đến ngày 24/1.

Bên cạnh đó, Humblebundle cũng miễn phí game phiêu lưu A Story About My Uncle được Gone North Games phát triển năm 2014. Game có giá 150.000 đồng trên Steam.

Game mien phi anh 2
Lối chơi thú vị, đồ họa độc đáo là điểm cộng của A Story About My Uncle. Ảnh: Steam

A Story About My Uncle là tựa game indie phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, kể về câu chuyện của một cậu bé đi tìm người chú bị mất tích trong thế giới đặc biệt.

Thế giới trong game được nhà sản xuất chăm chút về đồ họa, từ những hang động rực rỡ và huyền bí trên thiên đường đến cảnh quan đầy khắc nghiệt. A Story About My Uncle được giới chuyên môn lẫn người chơi đánh giá rất cao. 

Người chơi có thể vào Humble Store, đăng ký tài khoản và nhận game miễn phí. Sự kiện sẽ kết thúc vào 1h ngày 13/1 hoặc hết sớm tùy thuộc vào số lượng code.

Game kinh dị Silent Hills P.T đã hồi sinh

Tựa game kinh dị Silent Hills P.T từng gây luyến tiếc cho động đồng game thủ khi bị Konami hủy bỏ nay được tái hiện lại dưới bàn tay của người hâm mộ.

Nhiều game thủ Việt giả hóa đơn để nhận code game miễn phí

Lợi dụng lỗ hổng, game thủ Việt dùng công cụ làm giả hóa đơn mua hàng card đồ họa Nvidia như GTX 1070 Ti, 1070 và 1060 6 GB để nhận mã game miễn phí.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm