Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận iPhone 6 Plus khi mua sắm tại Hoàng Phúc

Sau ba ngày diễn ra đợt khuyến mãi đã có hơn 10.000 phiếu bốc thăm được gửi đến doanh nghiệp Hoàng Phúc. 10 khách hàng may mắn đã được nhận chiếc iPhone 6 Plus 16 GB.

Sáng ngày 20/7, tại văn phòng Công ty TNHH Hoàng Phúc quốc tế đã diễn ra lễ bốc thăm và công bố giải thưởng iPhone 6 Plus 16 GB cho khách hàng may mắn của chương trình Different Day.

Ca nhạc sĩ Sỹ Luân cùng khách mời gồm đại diện khách hàng, đại diện phòng Kinh tế quận 1, TP HCM đã bốc thăm từ 10.000 phiếu để chọn ra 10 khách hàng trúng giải. Sau khoảng 15 phút bốc thăm, danh tính của người may mắn cũng xuất hiện. Hầu hết khách hàng trúng giải đến từ Hà Nội và TP HCM. 

Liên hệ qua điện thoại, anh Phạm Văn Hòa (quận Gò Vấp) vui vẻ chia sẻ: “Nhận được điện thoại thông báo trúng giải từ Công ty Hoàng Phúc quốc tế, ban đầu tôi không tin đây là sự thật. Đầu tháng 7, tôi có mua giày, quần áo thì nhận được phiếu bốc thăm nên hào hứng tham gia cho vui, nào ngờ chơi thử trúng thật. Tôi sẽ dành giải thưởng cho con gái lớn vừa học xong phổ thông”.

Anh Nguyễn Ngọc Tiên (Trưởng phòng pháp chế công ty) cho biết: “Sau khi có danh sách khách hàng trúng giải, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để thông báo và làm các thủ tục cần thiết nhận giải. Giải thưởng chính là món quà tri ân sâu sắc của công ty gửi đến quý khách hàng đã tin dùng, ủng hộ các sản phẩm thời trang quốc tế được phân phối tại công ty”.

Chương trình Different Day diễn ra từ ngày 3/7 đến 5/7 tại hệ thống cửa hàng Hoang Phuc Intenational trên toàn quốc. Với bất kỳ hóa đơn mua hàng có trị giá từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng là 10 iPhone 6 Plus. Mỗi người tham gia được sử dụng nhiều phiếu may mắn trong chương trình.

Hoàng Phúc quốc tế là được công nhận là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nội địa trong việc tìm kiếm nguồn cung và phân phối các sản phẩm thời trang đại chúng chất lượng cao và các mặt hàng xa xỉ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm