Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận định Real vs Man City: Chủ nhà vào chung kết

Chuyên gia Josh Wright của Whoscored đưa ra những thông tin đáng chú ý xung quanh trận bán kết Champions League lượt về giữa Real Madrid và Manchester City.

nhan dinh tran Real vs Man City anh 1
Trận bán kết lượt về thứ hai giữa Real Madrid và Manchester City diễn ra lúc 1h45 ngày 5/5 trên sân Bernabeu (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Đội hình dự kiến trận Real Madrid- Manchester City

nhan dinh tran Real vs Man City anh 2

Giá trị trong ngoặc (X) là số liệu thống kê của toàn bộ cầu thủ của hai đội từng ra sân tại Champions League năm nay.

Thông tin lực lượng

nhan dinh tran Real vs Man City anh 3

Thống kê trước trận

Real Madrid đã giữ sạch lưới 5 trên 6 trận gần nhất tại Champions League và bất bại 11 trên 12 trận cũng ở đấu trường này.

Manchester City cũng có thành tích bất bại trong cả 6 trận gần nhất tại Champions League năm nay.

Nhận định chuyên gia

Cầm hòa Real Madrid 0-0 tại Etihad không phải là một kết quả tồi đối với Man City. Họ vẫn có cơ hội lần đầu tiên giành vé vào chung kết Champions League cho dù đối thủ là Los Blancos hùng mạnh trên sân nhà. Tuy nhiên trên thực tế, thầy trò Zindedine Zidane đã chưa để thủng lưới bất cứ bàn nào trong các trận đấu trên sân nhà tại cúp C1 năm nay, và nhiệm vụ lần này của Aguero cùng đồng đội sẽ thực sự khó khăn.

Sự chú ý đang đổ dồn về Cristiano Ronaldo. Liệu siêu sao người Bồ Đào Nha đã thực sự hồi phục để ra sân vào đêm nay? Tầm quan trọng của cựu cầu thủ MU với Real Madrid là không phải bàn cãi. Anh đã sở hữu đến 17 pha lập công tại Champions League năm nay, chỉ ít hơn một so với số bàn thắng của toàn đội Manchester ghi được cũng ở đấu trường này.

Không chỉ dừng ở đó, Real Madrid mới chỉ  3 lần thất bại trong việc giành chiến thắng trên sân nhà mùa này. Điều này có thể chứng minh tuyên bố đánh bại Los Blancos trên sân nhà của Manuel Pellegrini là không dễ thực hiện.

nhan dinh tran Real vs Man City anh 4

Chuyên gia Josh Wright dự đoán Real Madrid sẽ giành vé vào chơi trận chung kết gặp kình địch cùng thành phố Atletico vào ngày 28/5 sắp tới.

Real Madrid vs Man City: Thành - bại vì Ronaldo

Không ai nghi ngờ tài năng của Cristiano Ronaldo. Từ lâu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành huyền thoại ở Real Madrid. Nhưng có khi nào, số 7 lại trở thành tử huyệt đội bóng?


Real Madrid vs Man City: Thanh - bai vi Ronaldo hinh anh

Real Madrid vs Man City: Thành - bại vì Ronaldo

0

Không ai nghi ngờ tài năng của Cristiano Ronaldo. Từ lâu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành huyền thoại ở Real Madrid. Nhưng có khi nào, số 7 lại trở thành tử huyệt đội bóng?

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm