Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận bộ quà tặng 3 triệu đồng khi mua Lenovo Yoga Book Red

Từ 15/12, khách hàng mua Lenovo Yoga Book Red được hướng chính sách trả góp lãi suất 0% hoặc bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng với nhiều phụ kiện, thiết bị công nghệ giá trị.

Nhằm mang đến thị trường Việt Nam nhiều lựa chọn phù hợp cá tính của người dùng, Lenovo ra mắt phiên bản màu đỏ cho thiết bị lai mỏng và nhẹ - Yoga Book, phiên bản Windows. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi hệ thống FPT Shop.

Ngày 15/12 máy mới lên kệ, nhưng từ bây giờ khách hàng có thể đặt mua trước Lenovo Yoga Book Red để hưởng chính sách trả góp lãi suất 0% hoặc nhận bộ quà trị giá 3 triệu đồng gồm: máy in màu, túi cao cấp Sleeve Bag và sạc pin dự phòng 10.400 mAh. Chương trình ưu đãi đặt mua máy trước này kéo dài từ 7/12 đến 14/12. Chi tiết xem tại đây.

Lenovo Yoga Book anh 1
Yoga Book là mẫu thiết bị lai siêu mỏng nhẹ đầy sáng tạo của Lenovo.

Lenovo Yoga Book được đánh giá là thiết bị lai hai trong một mỏng nhẹ nhất thế giới, trọng lượng chỉ 690 gram. Máy có thiết kế đẹp và sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ như pin dung lượng cao, cho thời gian sử dụng lên đến 15 tiếng; gập mở 360 độ bằng bản lề dạng dây đeo đồng hồ cao cấp; màn hình 10,1 inch độ nét cao; âm thanh Dolby Atmos cao cấp; có thể viết, vẽ hoặc sáng tạo mọi lúc mọi nơi với phụ kiện bút stylus.

Với phiên bản màu đỏ mới, Yoga Book hứa hẹn là phụ kiện cá tính, sành điệu và đảm bảo công việc hàng ngày của người dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm