Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận 1,5 tỷ, Trọng Hoàng ở lại SLNA

Vào chiều nay, BHL SLNA và Trọng Hoàng đã có buổi làm việc cuối cùng. Theo đó, Trọng Hoàng đồng ý ở lại SLNA với giá lót tay 1,5 tỷ, lương 30 triệu/tháng.

Nhận 1,5 tỷ, Trọng Hoàng ở lại SLNA

Vào chiều nay, BHL SLNA và Trọng Hoàng đã có buổi làm việc cuối cùng. Theo đó, Trọng Hoàng đồng ý ở lại SLNA với giá lót tay 1,5 tỷ, lương 30 triệu/tháng.

Trọng Hoàng chính thức ở lại SLNA

Cuộc thương thảo giữa SLNA và Trọng Hoàng tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt khi Bắc Á cắt giảm tài trợ xuống còn 50%, và SLNA phải gồng gánh phí lót tay gần 10 nội binh đáo hạn hợp đồng cuối mùa. Chưa kể, các CLB như Bình Dương, Sài Gòn Xuân Thành “đánh bài ngửa” bày tỏ khát khao có được chữ ký của Hoàng “bò” với phí lót tay gần như gấp đôi ở SLNA, khiến BHL đội bóng xứ Nghệ gần như buông xuôi. Thế nhưng, tất cả các cầu thủ SLNA đều đồng lòng bày tỏ mong muốn ở lại SLNA, họ đồng ý giảm lương, phí lót tay chỉ bằng một nửa nơi khác để cùng chung tay giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Trao đổi với chúng tôi, HLV Hữu Thắng hồ hởi cho biết: "Phải đến tận bây giờ tôi mới có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã hoàn tất được hợp đồng mới với các nội binh. Ngân sách hạn hẹp, chúng tôi không dám nghĩ có thể giữ chân hết được các trụ cột, nhưng nhờ sự ủng hộ của nhà tài trợ, các mạnh thường quân khác, cuối cùng Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Văn Bình, Đình Đồng, Quang Tình … đều đã đồng ý ở lại với SLNA. Ngày mai (21/1) chúng tôi sẽ chính thức ký hợp đồng với họ”.

Được biết, hợp đồng của Trọng Hoàng với SLNA có giá trị 1 năm, phí lót tay 1,5 tỷ và lương 30 triệu/tháng. Chia sẻ với chúng tôi, Trọng Hoàng cho biết: "Thực lòng, ngay khi kết thúc mùa giải, tôi đã có ý định ở lại với SLNA, nhưng chưa quyết định vì lúc đó bận tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup. Sau khi trở về, có rất nhiều đội như Bình Dương, Sài Gòn Xuân Thành và các đội phía Bắc trải thảm đỏ mời tôi về với giá lót tay cao hơn nhiều so với SLNA, nên tôi phải suy nghĩ cho kỹ. Nói gì thì nói, nghề cầu thủ vốn rất bấp bênh, có thể hôm nay bạn là ngôi sao nhưng ngày mai gặp chấn thương sẽ chỉ có gia đình lo cho bạn. Tôi đã rất đắn đo với bản ngã của mình, và tôi quyết định ở lại với quê hương, nơi đã cho tôi ngày hôm nay”.

Thanh Tùng

Theo Infonet

Thanh Tùng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm