Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhâm nhi đủ loại tào phớ tại cửa hàng TOFU

Được đánh giá là chuỗi cửa hàng tào phớ chuyên nghiệp hàng đầu, sau hơn 7 năm ra đời, thương hiệu vẫn giữ được sức hút kỳ lạ.

TOFU được biết đến như chuyên gia "gây sốt” với những món tào phớ như tào phớ lốc xoáy, tào phớ đốt cồn... 
Ở TOFU, khách hàng có thể tìm được hơn 20 loại tào phớ khác nhau với nhiều hương vị từ thanh mát, ngọt đậm cho tới thơm ngậy. 
Thời gian gần đây, thương hiệu này lại tiếp tục tạo ra một cơn sốt nhẹ với các bạn trẻ Hà thành bằng những đồ uống mới lạ.
Nước gạo rang được chủ chuỗi cửa hàng TOFU sang tận Hàn Quốc để học công thức từ một gia đình truyền thống chuyên nấu loại thức uống này. 5 loại gạo (trong đó có một loại được nhập từ Hàn Quốc) được trộn và rang đúng quy chuẩn để đảm bảo độ vàng, thơm dậy mùi cả khi uống lạnh và nóng.
Một ly nước nha đam đường phèn vừa thơm, mát và bổ dưỡng là lựa chọn số một cho những ngày nắng nóng. Nha đam tươi, giòn giòn, thanh thanh quyện với vị đường phèn được chưng cất rồi mang ướp lạnh. Thức uống này cho vị mát lạnh, vừa đẹp da, vừa giải độc.
Không chỉ thưởng thức tại chỗ, mỗi ngày có hàng chục khách hàng đặt mua những chai nước mát lạnh này về để thưởng thực tại nhà.
Ở TOFU, tào phớ được làm 100% từ đường nho Pháp, không sử dụng thạch cao. Đường nho sử dụng làm tào phớ đảm bảo độ mịn, mướt của lát phớ mà không gây hại sức khỏe.
Giá mỗi bát tào phớ ở TOFU thường có giá cao hơn, từ 9.000 đồng đến 19.000 đồng.
Quán được trang bị máy lạnh, khách hàng có thể thưởng thức TOFU mà không lo thời tiết oi bức.

Quán đang khuyến mãi hơn 1.000 phiếu quà tặng cho các sản phẩm tào phớ và nước có giá trị từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng.

Các bạn có thể nhận phiếu tại các địa chỉ:

Hà Nội: 61 Nguyễn Du; 370 Xã Đàn; 12 Hàng Lược; 105C3 Nghĩa Tân; Đông Anh - Hà Nội; 93 Đản Dị

Đà Nẵng: 265 Phan Châu Trinh

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm