Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch quyền Anh Trung Quốc khóc nức nở sau thất bại tủi hổ

Võ sĩ quyền Anh hàng đầu Trung Quốc kiêm diễn viên đa năng đã sụp đổ sau trận đấu với võ sĩ ít tên tuổi đến từ Nhật Bản. Anh khóc trên vai người vợ nổi tiếng khi thua trận.

Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 1
Võ sĩ Nhật Bản Sho Kimura được đánh giá không có hy vọng khi đối đầu nhà vô địch quyền Anh thế giới Trâu Thị Minh. Thế nhưng điều không tưởng đã xảy ra trong trận đấu tại Trung tâm thể thao Thượng Hải vào ngày 28/7. Trâu Thị Minh khóc như một đứa trẻ sau thất bại đau đớn.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 2
Sau những đòn tấn công dồn dập, Sho Kimura tưởng như thất bại khi bị thương vùng mắt. Nhưng võ sĩ Nhật đã vùng lên, liên tiếp trả đòn. Trâu Thị Minh ngã trên sàn đấu. Anh loạng choạng và chấp nhận thua cuộc, không cần trọng tài đếm từ một đến 10.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 3
Khán đài lặng im vì chẳng ai tin vào điều đang diễn ra. Người vợ xinh đẹp của Trâu Thị Minh là MC Nhiễm Oánh Dĩnh đã lao lên võ đài để ôm chầm chồng khi anh khóc nức nở vì thất bại.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 4
Cô liên tục vỗ về anh. "Không thể có ai mãi mãi là nhà vô địch nhưng anh ấy mãi mãi là anh hùng", MC đài CCTV chia sẻ sau trận đấu thất bại của chồng.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 5
Cô lấy tay lau nước mắt cho chồng khi anh quá đau buồn. Thất bại của võ sĩ 36 tuổi trở thành tiêu đề trên các trang báo lớn trong ngày 29/7. Trâu Thị Minh sinh năm 1981 tại Quý Châu. Anh được coi là tượng đài của quyền Anh nhà nghề Trung Quốc. Anh từng hai lần giành HCV tại Thế vận hội Olympic vào các năm 2008, 2012 ở hạng cân 48 kg. Anh cũng là nhà vô địch quyền Anh tại Đại hội thể thao châu Á, giải vô địch thế giới. Ngoài vai trò vận động viên, Trâu Thị Minh còn là diễn viên tay ngang thành công. Anh từng góp mặt trong Transformers 4.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 6
Trước khi Trâu Thị Minh thua cuộc, MC họ Nhiễm cùng các vị khách mời nổi tiếng tràn trề khí thế cổ vũ.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 7
Trên thảm đỏ trước giờ trận đấu diễn ra có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nghệ sĩ được yêu thích. MC Nhiễm Oánh Dĩnh với phong cách gợi cảm hút ống kính truyền thông. Khi đó, cô rất tự tin vào chiến thắng của chồng.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 8
Trâu Thị Minh kết hôn với bạn gái lâu năm Nhiễm Oánh Dĩnh vào năm 2011. Cặp đôi có hai con trai, chào đời năm 2011 và 2013. Trong trận đấu mới đây, MC Nhiễm Oánh Dĩnh đưa hai con đến cổ vũ chồng.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 9
Danh hài Vương Tổ Lam là một trong những cổ động viên trên khán đài.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 10
Nam ca sĩ Trương Kiệt tự tin vào chiến thắng của Trâu Thị Minh trước khi trận đấu bắt đầu.
Trau Thi Minh khoc khi thua cuoc anh 11
Nữ diễn viên Diệp Tuyền tới dự sự kiện cùng bạn trai.

Giới võ thuật Trung Quốc cũng ngán những kẻ thách thức

Tương tự chuyện chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt né chuẩn võ sư Pierre Francois Flores, giới võ thuật Trung Quốc cũng rất ngán ngại những kẻ thách thức.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: QQ, Sina.

Bạn có thể quan tâm