Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch SEA Games trèo lên khán đài chia vui với gia đình

Thế Hưởng không giấu được niềm vui sau chiến thắng ở trận chung kết hôm 13/5, anh trèo qua hàng rào lên khán đài ôm chầm lấy gia đình mình.

HCV kickboxing anh 1

Ngay khi trận đấu với đối thủ Lorn Panha kết thúc, Nguyễn Thế Hưởng biết chắc phần thắng thuộc về mình. Anh không kìm được niềm vui, hét lên vì sung sướng.

HCV kickboxing anh 2

Thế Hưởng chạy thẳng về phía khán đài, nơi có gia đình đang ngồi cổ vũ mình. Võ sĩ bắt tay chia vui với cậu em trai.

HCV kickboxing anh 3

Gia đình 7 người của Thế Hưởng từ Thái Bình lên Bắc Ninh 5 ngày qua để cổ vũ nam võ sĩ thi đấu SEA Games 31. Em trai không giấu nổi sự xúc động, ôm Thế Hưởng và khóc.

HCV kickboxing anh 4

"Cả gia đình mong chờ chiếc HCV trong kỳ SEA Games của anh lần này. Sau chiếc HCĐ tại Philipines 3 năm trước, anh trai em đã luyện tập và cố gắng rất nhiều, đây là thành quả xứng đáng của anh ấy", Nguyễn Đức Thưởng, em trai Thế Hưởng, chia sẻ.

HCV kickboxing anh 5

Ở trận chung kết full contact hạng cân 67 kg, Nguyễn Thế Hưởng (mũ xanh) và Lorn Panha cùng tấn công quyết liệt ngay từ hiệp đấu đầu tiên. VĐV Việt Nam chịu khá nhiều đòn từ đối thủ nhưng luôn phản công hiệu quả sau đó.

HCV kickboxing anh 6

Thế Hưởng cho biết anh không có đòn đánh sở trường, thường dựa vào từng đối thủ để lựa chọn chiến thuật thi đấu.

HCV kickboxing anh 7

Thế Hưởng là một trong 5 võ sĩ giành HCV kickboxing SEA games 31. Đây là lần thứ hai Thế Hưởng tham gia đại hội thể thao khu vực. Năm 2019 tại Philipines, Thế Hưởng chỉ giành được HCĐ ở nội dung low kick.

HCV kickboxing anh 8

"Cảm giác rất tuyệt với khi giành HCV SEA Games trên chính đất nước của mình. Trước trận chung kết mình đã khá lo lắng nhưng lên sàn đấu mình tự tin hơn nhiều vì có gia đình luôn cổ vũ", Thế Hưởng chia sẻ.

Hằng Nga khóc khi bảo vệ thành công HCV kickboxing tại SEA Games 31

Khi biết mình là người giành chiến thắng trong trận chung kết với đối thủ cũ, Hằng Nga bật khóc ngay trên võ đài.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm