Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch LMHT Việt Nam chuẩn bị đi London đánh giải thế giới

GAM eSports, đội vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam 3 mùa liên tiếp, tràn trề tự tin trước Mid Season Invitational (MSI) 2023.

Đỗ Duy Khánh "levi", người đi rừng số một ở giải LMHT Việt Nam, được kỳ vọng tỏa sáng tại MSI 2023. Anh từng thi đấu bùng nổ ở MSI 2017. Ảnh: GAM eSports.

"GAM đã thắng trận chung kết VCS (giải LMHT Việt Nam - PV) trước SBTC eSports khá dễ dàng nhờ chúng tôi có sự chuẩn bị và thi đấu đúng sức. Ở kỳ MSI này, chúng tôi sẽ chuẩn bị nhiều hơn nữa về cả chuyên môn lẫn thể lực, tinh thần. Chúng tôi tự tin giành chiến thắng. Chúng tôi tự tin đây là phiên bản GAM mạnh nhất từ trước đến giờ", HLV Huỳnh Tiến Đạt "Hankay" chia sẻ trong lễ xuất quân của GAM eSports lên đường dự MSI 2023 vào chiều 27/4.

MSI là giải đấu quy tụ những đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới, được tổ chức thường niên bởi Riot, nhà phát hành tựa game này. Năm nay, giải diễn ra tại London (Anh) từ ngày 2/5 đến 21/5. Tại đây, GAM eSports, nhà đương kim vô địch VCS nằm chung bảng A ở vòng khởi động với Golden Guardians (á quân Bắc Mỹ), Bilibili Gaming (á quân Trung Quốc) và Rainbow7 (vô địch Mỹ Latinh).

Dù phải gặp các đối thủ mạnh, CEO của GAM eSports, ông TK Nguyễn, cũng đặt nhiều kỳ vọng: "Tôi rất tự tin vì đội đã rút được nhiều kinh nghiệm ở Chung kết Thế giới 2022. Toàn đội phát triển, tiến bộ nhiều về nhiều mặt. Tôi biết nhiều người chơi tựa game này trên thế giới đánh giá thấp người Việt Nam nhưng tôi tin GAM sẽ vào top 6, thậm chí là top 4. GAM đã sở hữu sẵn kỹ năng và chúng tôi chuẩn bị thêm rất nhiều về tâm lý và sự tự tin".

Ở mùa giải VCS Hừng Đông 2023, GAM eSports thể hiện một sức mạnh vượt trội khi giành chức vô địch với thành tích toàn thắng (17 thắng - 0 thua). Đây là chiếc cúp thứ 8 của GAM eSports và cũng đánh dấu lần thứ ba liên tiếp đội tuyển bước lên bục cao nhất ở đấu trường quốc nội. Thành tích này được đánh giá là “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử LMHT Việt Nam.

Lúc 8h ngày 28/04, GAM eSports sẽ lên đường sang London để dự MSI 2023. Toàn đội sẽ có cuộc ra quân với Golden Guardians vào 22h ngày 3/5 (giờ Hà Nội).

Phản ứng của Mbappe và Ramos với chỉ số ở FIFA 23 Dàn sao của PSG gồm Kylian Mbappe, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Marquinhos có những phản ứng thú vị khi lần đầu được thấy chỉ số của bản thân trong tựa game FIFA 23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

eSports Việt Nam sẽ có giải thưởng như Quả bóng vàng

Nhằm vinh danh những vận động viên thể thao điện tử, một giải thưởng dành riêng cho game thủ sẽ được tổ chức.

Riot ấn định thời điểm tái phát hành Liên Minh Huyền Thoại

Trước thời điểm Liên Minh Huyền Thoại tái phát hành bởi Riot Games, người chơi cần thực hiện bước chuyển đổi tài khoản trong thời điểm 4/1/2023 đến 5/1/2023.

PUBG Mobile Việt Nam vô địch thế giới

Đội tuyển Thể thao Điện tử Việt Nam đã giành HCV bộ môn PUBG Mobile tại Giải vô địch Thể thao điện tử toàn cầu 2022 - Global Esports Games 2022 (GEG 2022).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm