Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch ASIAD 18 tham dự lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội

Ban tổ chức lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019 tiết lộ sẽ mời một số VĐV đội thuyền 4 người nữ hạng nhẹ tham gia diễu hành tại sự kiện.

Chiều 29/1, buổi họp báo công bố Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019 đã diễn ra. Đây là hoạt động được tổ chức bởi thành phố Hà Nội nhằm góp phần khôi phục và gìn giữ các môn thể thao truyền thống lâu đời của dân tộc như đua thuyền rồng.

Nha vo dich ASIAD 18 du le hoi boi anh 1
Những thành viên tuyển rowing Việt Nam vừa giành HCV ASIAD 18 sẽ tham dự diễu hành tại lễ hội. Ảnh: Minh Chiến

Tiếp nối thành công của lễ hội đầu tiên vào năm 2018, Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019 được nâng tầm quy mô với sự góp mặt của gần 30 đội thi đến từ 25 đoàn trong nước và quốc tế, với gần 500 vận động viên tham gia đọ sức ở nội dung đua thuyền rồng tiêu chuẩn 12 người, cự ly thi đấu 600 m.

Các VĐV sẽ được chia thành hai nhóm chuyên nghiệp và phong trào. Giải có sự hiện diện của 4 đoàn quốc tế tới từ Singapore, Malaysia, Lào, Hong Kong (Trung Quốc). Các đội đua sẽ tranh tài ở 2 nội dung thuyền 12 nam và thuyền 12 nữ. Giải sẽ diễn ra trong hai ngày 16/2 và 17/2 tại mặt nước Hồ Tây dọc trục đường Thanh Niên - Nguyễn Đình Thi.

Ban tổ chức cho biết sẽ mời một số thành viên đội tuyển rowing Việt Nam, cụ thể là các cô gái của đội đua thuyền 4 người hạng nhẹ - những người mang về tấm HCV quý giá tại ASIAD 18, tham gia diễu hành tại sự kiện.

Vinh quang và cay đắng của thể thao Việt Nam tại ASIAD 18

Chiến thắng của Thu Thảo, những tấm HCV của pencak silat hay thất bại của Ánh Viên, Xuân Vinh đã mang tới những dư vị ngọt ngào và cay đắng cho thể thao Việt Nam ở ASIAD 18.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm