Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà văn Hàn và mẹ tự tử

Theo Xports News, nhà văn A và mẹ ruột 70 tuổi đã nhảy từ tầng cao tòa nhà ở thành phố Goyang (tỉnh Gyeonggi) xuống đất. Cảnh sát đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh.

Ngày 16/3, Xports News, Yonhap News, Kookmin Ilbo và nhiều báo Hàn khác đồng loạt đưa tin một nữ nhà văn đã tự tử bằng cách nhảy từ lầu cao xuống đất.

Xports News cho biết sở cảnh sát Đông Gyeonggi nhận được tin báo vào ngày 16, theo đó người dân tại khu chung cư ở Ilsandong-gu (thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi) đã phát hiện hai thi thể phụ nữ trong bồn hoa. Khi cơ quan chức năng và đơn vị cấp cứu đến nơi, cả hai người đều đã tắt thở.

Theo điều tra, người tử vong là một nhà văn ngoài 40 tuổi. Người còn lại là mẹ ruột của cô, đã ngoài 70 tuổi. Quản lý dân cư tại địa điểm xác nhận cả hai người không sống tại khu căn hộ nơi tìm thấy tử thi.

nha van han tu tu anh 1

Địa điểm nữ nhà văn và mẹ tự tử là một tòa nhà kết hợp văn phòng làm việc ở Ilsandong-gu. Ảnh: Yonhaps News.

Theo video được camera an ninh ghi lại, nữ nhà văn và mẹ tự nhảy khỏi lan can trên tầng cao của tòa nhà. Vì không phải dân cư ở tòa nhà thuộc khu Ilsandong-gu nên cảnh sát vẫn chưa tìm được thư tuyệt mệnh.

Hiện, cảnh sát phối hợp cùng người thân trong gia đình điều tra nguyên nhân dẫn đến quyết định cực đoan của hai người phụ nữ, đồng thời tìm kiếm thư tuyệt mệnh hoặc di chúc. Danh tính của nữ nhà văn và mẹ vẫn được cảnh sát giữ kín, không tiết lộ cụ thể với truyền thông.

Những năm gần đây, tỷ lệ tự tử của người dân Hàn Quốc ngày càng tăng cao, trong đó có nhiều nghệ sĩ trong ngành giải trí hoặc những nhân vật làm nghệ thuật.

Để giảm thiểu tình trạng trên, cơ quan chức năng Hàn Quốc đã thành lập những tổ chức về tâm lý, tài chính, nhằm hỗ trợ giúp người có ý định tự tử. Phía dưới bài đăng về vụ việc của nữ nhà văn, báo chí cũng để số điện thoại của các tổ chức trên và khuyến khích người dân gọi điện nếu cảm thấy tuyệt vọng, cần sự giúp đỡ.

Đường dây môi giới sugar baby, sugar daddy ở showbiz Nhật

Chỉ các sugar daddy VIP mới được gặp nghệ sĩ danh tiếng như Satake Nonno. Các cô gái từng xuất hiện trên tivi, hoặc là thành viên nhóm nhạc nhỏ, cũng là sugar baby có giá cao.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm