Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà tù bỏ hoang trên bãi biển thành chốn nghỉ ngơi hấp dẫn

Khi đến bãi biển ở thị trấn Rummu thuộc Estonia, du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp nguyên sơ của nó và sự hiện diện của khu trại giam cũ từ thời Liên Xô.

Tù dưới nước của Rummu nằm ở phía tây bắc Estonia (khoảng 40 km về phía tây từ Tallinn).
Nhà tù Rummu nằm trên một bãi biển xinh đẹp ở thị trấn Rummu, phía tây bắc Estonia, Bắc Âu, (khoảng 40 km về phía tây từ Tallinn, thủ đô của Estonia).
sadsa
Trước đây, chính quyền Liên Xô xây dựng nhà tù Rummu trên bãi biển, nằm cạnh một mỏ đá vôi để buộc các tù nhân khai thác.
Rummu là một thị trấn nhỏ ở Estonia, nằm cạnh một mỏ đá vôi được xây từ 1/1/1938 và nhà tù Xô Viết Murru , thật thuận tiện để những tù nhân phải đào đá vôi.
Tuy Rummu từng là nhà tù, nhưng bây giờ nhiều người muốn tới đây trong kỳ nghỉ.
Năm 1991 khi Liên Xô sụp đổ, Estonia lại được đó là độc lập và đá vôi khai thác mỏ đã kết thúc, Chẳng bao lâu các mỏ đá đã trở thành một
Năm 1991, khi Liên Xô sụp đổ, Estonia trở thành quốc gia độc lập và chấm dứt hoạt động khai thác đá vôi ở Rummu. Các mỏ đá dần trở thành những " hồ mỏ". Từ đó, chính quyền Estonia tiếp quản và xây dựng Rummu thành một bãi biển đẹp.
Đây là bãi biển tuyệt vời cho những du khách yêu thích môn lặn. bạn có thể nhảy từ các tòa nhà xuống mặt trước.
Đây là bãi biển lý tưởng cho những người yêu thích môn lặn. Du khách có thể thử cảm giác mao hiểm bằng cách nhảy từ các tòa nhà xuống mặt nước.

v

Những dải cát mịn phía trên bờ biển.

b
Toàn cảnh bãi biển Rummu khi du khách nhìn từ trên cao.

Nguyễn Ngọc

Ảnh: Loney Planet

Bạn có thể quan tâm