Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha Trang - Đà Lạt: Cung đường nối biển và hoa

Nha Trang - Đà Lạt là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam khi nối liền cao nguyên hoa và phố biển mộng mơ.

Dưới đây là một số địa điểm du khách nên ghé qua trên cung đường Nha Trang - Đà Lạt.

Nha Trang - biển xanh cát trắng

Nằm bên bờ biển thơ mộng và xinh đẹp, phía sau là núi, trước mặt hướng ra biển, thành phố Nha Trang được mệnh danh là “lẵng hoa tươi rực rỡ trên bờ biển Đông”. Đến với Nha Trang, du khách sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong dòng nước biển mát lạnh, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của những hòn đảo và thưởng thức những món ăn đặc sản như: bún chả cá, bún sứa, nem nướng, hải sản…

Sau một ngày vui chơi thoải mái, du khách có thể dừng chân TTC Hotel Premium-Michelia - một trong những khách sạn đẹp nhất Nha Trang. Khách sạn này được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp với 201 phòng đạt chuẩn 4 sao, hoạt động với chất lượng dịch vụ theo chuẩn châu Âu. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời, vừa nhâm nhi thức uống vừa trò chuyện với bạn bè trong không gian mở ngay tại hồ bơi.

Trung tam lu hanh TTC Travel anh 1
TTC Hotel Premium Michelia - điểm nhấn cho thành phố biển.

 

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

Rời Nha Trang, du khách tiếp tục đến Đà Lạt với quãng đường khoảng 140 km qua các đoạn đèo có nhiều khúc cua hiểm trở, vách đá cao và vực sâu. Khi đến đèo Hòn Giao (huyện Khánh Vĩnh), nằm ở độ cao 1.000-1.500 m so với mực nước biển, nhiệt độ thay đổi rõ rệt, cảm giác lạnh sẽ xuất hiện và sương mù giăng phủ bạc trắng một màu. Từ đỉnh núi, chạy xe thêm khoảng 10 km nữa, bầu trời lại hửng nắng, trong xanh. Trên đường, du khách có thể cảm nhận sự yên bình của cuộc sống dọc hai bên đường, kể cả khi phóng tầm mắt về phía những ngôi nhà nhỏ của đồng bào miền núi nằm phía xa xa, hay đang chiêm ngưỡng những biệt thự thơ mộng giữa nghìn thông xanh mướt và rừng hoa rực rỡ sắc màu.

Trong không khí cao nguyên se lạnh, Thung lũng Tình yêu là điểm đến thích hợp cho những hoạt động du lịch dã ngoại, tham quan ngắm cảnh và trải nghiệm những trò chơi mới lạ. Tại Mê cung Tình yêu, một thế giới rừng cây cao 2 m với những ô vuông chằng chịt sẽ được dựng lên. Du khách phải vận dụng khả năng phán đoán cùng sự ghi nhớ của mình để tìm được lối ra. Đây là công trình có tổng giá trị đầu tư hơn 2 tỷ đồng, diện tích hơn 4.000 m2 được tạo ra bởi 24.000 cây gừa của các nghệ nhân bonsai. Tác phẩm đã được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam xác nhận là Công trình cây xanh lớn nhất Việt Nam.

Trung tam lu hanh TTC Travel anh 2
Cầu tình yêu - nơi lưu lại những ổ khóa xinh xắn với mong ước về một tình yêu bền vững, thủy chung và gắn bó lâu dài của các cặp đôi.

 

Trung tam lu hanh TTC Travel anh 3
Mê cung Tình yêu được chứng nhận Công trình cây xanh lớn nhất Việt Nam.

Đêm về, tại khu du lịch đồi Mộng Mơ, du khách có thể trải nghiệm hoạt động giao lưu văn hóa cồng chiêng, thưởng thức rượu gia truyền được chưng cất bằng men lá và các món ăn mang hương vị Tây Nguyên như: cơm lam ; gà, bò, heo nướng ống tre; cà đắng um da bò; thịt nướng xiên; bánh hỏi thịt nướng; lẩu gà lá é; rau má rừng trộn, xào tỏi; khoai lang, ngô nướng và nhiều món đặc biệt khác.

Trung tam lu hanh TTC Travel anh 4
Giao lưu văn hóa cồng chiêng tại khu du lịch đồi Mộng Mơ.

 

Trải qua một ngày tham quan xứ sở mộng mơ, du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi tại TTC Hotel Premium - Ngọc Lan cách chợ đêm Đà Lạt chỉ vài phút đi bộ.

Trung tam lu hanh TTC Travel anh 5
TTC Hotel Premium - Ngọc Lan với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Xuân Hương thơ mộng.

 

Thông tin liên hệ: Trung tâm lữ hành TTC Travel

Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công

Địa chỉ: 512 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Website: www.ttctravel.vn

Hotline: 08 3971 6568 (ext 129)        

Email: bkdtt@ttcgroup.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm