Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thuốc Á Đông cơ sở 3 gia tăng trải nghiệm để phục vụ khách hàng

Với 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm và tư vấn sử dụng sản phẩm, nhà thuốc Á Đông trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng ở tỉnh Hà Nam cùng các địa bàn lân cận.

Ngày 2/3, nhà thuốc Á Đông cơ sở 3 chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình trong mô hình kinh doanh của nhà thuốc, gia tăng trải nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Nhà thuốc Á Đông khai trương cơ sở 3

Cơ sở 3 của nhà thuốc Á Đông có địa chỉ tại số 345 Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Sự ra đời của cơ sở 3 là dấu mốc mới cho sự phát triển, đưa thương hiệu Á Đông đến gần hơn với khách hàng.

nha thuoc A Dong anh 1

Nhà thuốc Á Đông đón nhiều lượt khách trong ngày khai trương cơ sở 3.

Nhân sự kiện khai trương cơ sở 3, nhà thuốc Á Đông kết hợp với đơn vị chuyên môn, chuyên gia thực hiện các chương trình như đo mật độ xương, dự đoán nguy cơ loãng xương, soi da và tư vấn chăm sóc da miễn phí. Nhà thuốc cũng kết hợp với bệnh viện Medlatec để thực hiện xét nghiệm định lượng AFP (tầm soát ung thư gan) miễn phí cho người dân.

Gia tăng trải nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn

Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, nhà thuốc Á Đông cơ sở 3 được thiết kế theo mô hình mới. Hệ thống sản phẩm được bố trí linh hoạt, vừa đảm bảo quy chuẩn của một nhà thuốc, vừa mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Sản phẩm được sắp xếp theo không gian mở, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn, tìm hiểu sản phẩm một cách dễ dàng.

nha thuoc A Dong anh 2

Nhà thuốc Á Đông cơ sở 3 được sắp xếp theo không gian mở để tăng trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh đó, nhà thuốc có đầy đủ mặt hàng như thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm tại nhà thuốc đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập từ các đơn vị chất lượng, có đầy đủ giấy tờ theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Huy Hoàn, chủ nhà thuốc Á Đông chia sẻ: “Trong 16 năm kinh doanh lĩnh vực dược phẩm, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, coi chăm sóc sức khỏe là sứ mệnh cao cả. Chúng tôi làm tất cả để mang những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng nhà thuốc Á Đông. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày”.

nha thuoc A Dong anh 3

Ông Nguyễn Huy Hoàn (trái) và ông Nguyễn Đình Hiệp - Giám đốc thương hiệu Sữa hoàng gia Royal Ausnz.

Cũng theo chia sẻ của ông Nguyễn Huy Hoàn, ngoài hệ thống kinh doanh bán lẻ trực tiếp, nhà thuốc Á Đông còn có kênh fanpage chính thức (Dược Á Đông) để tương tác, giải đáp câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của nhà thuốc.

Với không gian mua sắm tiện dụng, hệ thống sản phẩm đa dạng cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhà thuốc Á Đông hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt và lợi ích sức khỏe thiết thực.

Nhà thuốc Á Đông

Cơ sở 1: 135 Trường Chinh, phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Cơ sở 2: 160 Biên Hòa, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Cơ sở 3: Số 345 Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, Hà Nam.

Fanpage chính thức: Dược Á Đông

Hotline: 0989128230.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm