Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà sáng lập sinh trắc vân tay Nga đến Việt Nam

Ngày 6/1, ông Alexander Zubarev - nhà sáng lập công ty sinh trắc vân tay Infolife toàn cầu - đã hiện diện tại TP.HCM để giao lưu cùng đông đảo khách mời.

Tại sự kiện, ông Alexander Zubarev đã chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tạo và thành lập Infolife. Với sự hỗ trợ về công nghệ Infolife từ Nga, người Việt sẽ được khám phá bản thân về nhiều lĩnh vực như sức khỏe, thể thao, tâm lý, sinh lý, nghề nghiệp để định hướng rõ ràng hơn cho bản thân hoặc con em mình.

Khách tham dự cũng có cơ hội hiểu rõ hơn về tính chính xác của phương pháp sinh trắc vân tay Infolife và ứng dụng của sinh trắc vân tay toàn cầu, đồng thời được nghe ông Alexander Zubarev chia sẻ kiến thức và căn cứ khoa học cho phương pháp này.

Infolife anh 1
Ông Alexander Zubarev chia sẻ tại sự kiện.

Infolife là một trong những đơn vị sinh trắc vân tay thành công nhất trên thế giới khi có mặt trên 38 quốc gia, phục vụ hơn 800.000 khách hàng. Lĩnh vực sinh trắc vân tay có mặt tại Việt Nam từ 2010 và ngày càng được đông đảo người dân tin tưởng sử dụng trong việc định hướng, giáo dục cho trẻ nhỏ. Với nhiều nước trên thế giới, sinh trắc vân tay Infolife được ứng dụng phần lớn cho việc khám phá tiềm năng thể thao, các đặc điểm sức khỏe, các môn học và lĩnh vực phù hợp cùng phong cách làm việc của con người.

Cũng trong sự kiện Ông Nguyễn Thành Luân, đại diện độc quyền của Infolife tại Việt Nam, đã tiếp nhận toàn bộ chứng nhận hợp tác độc quyền, giấy khen và nguồn gốc của chương trình giải mã bản thân Infolife.

Infolife anh 2
Ông Nguyễn Thành Luân - Giám đốc Infolife Việt Nam.

Trong năm 2019, ông Luân định hướng Infolife tại Việt Nam tập trung phát triển về công nghệ và chất lượng đào tạo để hỗ trợ nhiều hơn cho các đối tác. Với tiêu chí “Nhanh - Rẻ - Tiện ích”, sinh trắc vân tay Infolife hỗ trợ bạn trẻ khám phá bản thân; thích hợp cho các doanh nghiệp muốn làm quà tặng khách hàng tại các sự kiện.

Sự kiện quy tụ gần 100 khách hàng và các khách mời là chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, hệ thống ngân hàng và đối tác Infolife tại Việt Nam. Khách tham dự được trải nghiệm công nghệ sinh trắc vân tay mới nhất của Infolife. Kết quả trả ra dễ đọc dễ hiểu, khách hàng không cần người tư vấn.

Infolife anh 3
Sự kiện quy tụ gần 100 khách hàng.

Sự kiện khép lại với lễ ra mắt sách “Những khả năng thiên bẩm” của doanh nhân Võ Thị Hồng Nhật và ông Alexander Zubarev. Quyển sách dựa trên công trình nghiên cứu 14 năm về lĩnh vực sinh trắc dấu vân tay và tâm huyết của 2 doanh nhân là những nhà tiên phong trong lĩnh vực sinh trắc vân tay.

Infolife anh 4
Doanh nhân Võ Thị Hồng Nhật và Alexander Zubarev chia sẻ về quyển sách “Những tài năng thiên bẩm”.

Công ty CP Công nghệ giải mã bản thân Infolife Việt Nam

Địa chỉ: 8 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Website: infoliferussia.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm