Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà sản xuất ốp lưng hé lộ camera kép trên iPhone 7

Dù iPhone 7 chưa ra mắt, ốp lưng dành cho model này đã được tung ra cho thấy những thiết kế mới theo tin đồn.

Công ty chuyên sản xuất ốp lưng cao cấp, phụ kiện cho thiết bị di động Spigen vừa hé lộ thuộc bộ sưu tập ốp lưng mới của hãng dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

camera kep tren iPhone 7 anh 1
Mẫu ốp lưng mới của Spigen. 

 

Theo đó, tại những vị trí của camera đều được thiết kế với kích cỡ rộng dành cho camera kép và các cảm biến kế bên. Những vị trí nút bấm âm lượng, bật nguồn đều được giữ nguyên. Phần dưới của ốp chia làm ba khe trống, trong đó khe giữa dành cho cắm sạc Lightning hoặc tai nghe, hai khe còn lại được thiết kế phù hợp với dải loa tin đồn.

Từ hình dáng những chiếc ốp lưng, có thể thấy hãng Spigen đang rất tự tin với thông tin thiết kế của iPhone 7 Plus. Model này được cho sẽ có kích thước tương tự iPhone 6S Plus, sử dụng camera kép và không có giắc cắm 3,5 mm.

Ngoài ra, cả hai model iPhone 7 và iPhone 7 Plus được cho là sử dụng pin dung lượng lớn hơn các model tiền nhiệm. iPhone 7 có thể trang bị RAM 2 GB và iPhone 7 Plus sẽ có RAM 3 GB. Nếu đúng với tin đồn, điểm nhấn lớn nhất của cả hai model này sẽ nằm ở thiết kế camera khẩu độ lớn và cảm biến tốt hơn.

Lễ ra mắt iPhone 7 sẽ diễn ra vào ngày 7/9 sắp tới, giữ nguyên truyền thống ra mắt iPhone mới vào mùa thu hàng năm của Apple.


Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm