Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà sách đa tiện ích tại quận 9 Sài Gòn

Hệ thống nhà sách Nhân Văn thứ 13 tại 103 Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9 được độc giả trẻ tìm đến nhờ lượng sách lớn, không gian đọc rộng và nhiều tiện ích giải trí.

nha sach da tien ich quan 9 anh 1
Nhà sách Nhân Văn quận 9, TP HCM được xây dựng trên diện tích 2.500 m2, tích hợp 4 chức năng: trưng bày và bán sách, siêu thị hàng tiêu dùng, tổ hợp khu cà phê - ăn uống và khu vui chơi trẻ em.
nha sach da tien ich quan 9 anh 2
Tại đây có lượng sách lớn với nhiều thể loại phong phú, từ sách trong nước đến ngoại văn. Ngoài ra, chất lượng nội dung của bản in được ban quản lý chú trọng, kiểm duyệt kỹ lưỡng.
nha sach da tien ich quan 9 anh 3
Nhằm phát triển văn hóa đọc cho mọi người, nhà sách Nhân Văn đầu tư cho không gian đọc sách, trang bị một loạt ghế tiện lợi.
nha sach da tien ich quan 9 anh 4
Nhà sách Nhân Văn quận 9 còn bổ sung nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí khác như phòng game, dịch vụ sử dụng máy tính đường truyền Internet tốc độ cao…
nha sach da tien ich quan 9 anh 5
Tầng hầm là khu vui chơi thiếu nhi nhiều màu sắc - điểm thu hút các bạn nhỏ hăng hái, thích thú đến nhà sách.
nha sach da tien ich quan 9 anh 6
Tầng trệt được thiết kế chuyên biệt phục vụ nhu cầu ăn uống và mua sắm với siêu thị hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, quà tặng, cà phê kem, thức ăn nhẹ và nước giải khát.
nha sach da tien ich quan 9 anh 7
Nhà sách Nhân Văn tại số 103 Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM (nằm trong ký túc xá Cao đẳng Công thương). Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những người mê sách, cũng như các gia đình, nhóm bạn cần không gian vui chơi, giải trí và mua sắm.

Khi đăng ký tham quan nhà sách, bạn đọc có cơ hội nhận được 300 thẻ học tiếng Anh online Effortless English trị giá 200.000 đồng/thẻ và 1.000 cuốn sổ miễn phí cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho học sinh, sinh viên, người tiêu dùng nhân dịp khai trương. Đặc biệt, chương trình giảm giá 10-30% tất cả đầu sách cùng một số nhu yếu phẩm khác đang diễn ra từ ngày 18-30/11. Truy cập webiste www.nhanvan.vn, fanpage hoặc liên hệ 08 66565656 để biết thêm chi tiết. Hotline: 01234 707 507.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm