Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương xin lỗi vì đến muộn hai tiếng

Xuất hiện muộn hai tiếng tại buổi họp báo, nữ diễn viên khóc và gửi lời xin lỗi. Trước đó, cô bận tham gia quay một dự án phim truyền hình.

Nhã Phương khóc xin lỗi vì đến họp báo muộn Chiều 14/1, Nhã Phương đến muộn họp báo 2 tiếng do bận lịch quay phim. Nữ diễn viên vừa khóc vừa xin lỗi khán giả.

Chiều 14/1, đoàn phim Song song có buổi ra mắt báo chí tại TP.HCM. Theo thông báo, sự kiện bắt đầu lúc 13h nhưng hơn 15h, Nhã Phương mới xuất hiện.

Đến sự kiện khi chương trình đã bắt đầu và khiến mọi người chờ đợi lâu, Nhã Phương cúi đầu, gửi lời xin lỗi. Cô khóc nức nở đồng thời giải thích lý do đến muộn. "Tôi xin lỗi khi khiến ê-kíp và mọi người chờ đợi. Có một cảnh quay phát sinh và tôi phải hoàn thành mới tới đây được", cô nói.

Nha Phuong ra mat phim Song song anh 1

Nhã Phương cúi đầu xin lỗi.

Tại sự kiện, cô để lộ vóc dáng mảnh mai và khá gầy gò. Trả lời Zing, Nhã Phương khẳng định cô gầy hơn trước đây nhưng vẫn khỏe mạnh. "Mới sinh con xong, động tác đơn giản của yoga tôi cũng không làm được. Nhưng tập dần dần, sức khỏe của tôi ổn định hơn. Mới đây, tôi tham gia một cuộc thi chạy 21 km và đã đạt giải thưởng. Đó là điều trước đó tôi chưa bao giờ làm được".

Nhã Phương kể trong thời gian quay, đạo diễn và đoàn phim đã hỗ trợ để cô hóa thân cho vai diễn trọn vẹn nhất. "Một tháng quay phim ở Đà Lạt là thời gian đáng nhớ. Mọi người yêu thương và quan tâm tới tôi như gia đình. Vì thế, hôm nay tới muộn, tôi cảm thấy mình rất có lỗi", bà xã Trường Giang chia sẻ.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau một năm nghỉ diễn, chăm sóc con gái. Trong thời gian quay phim, nữ diễn viên đã đưa con gái đến phim trường để tiện chăm sóc. Cô kể với Zing: "Vừa làm việc, chăm con, đôi lúc tôi bị kiệt sức. Có một phân đoạn, tôi rất buồn ngủ, phải xin lỗi cả ê-kíp ngừng quay. Mọi người thông cảm cho hoàn cảnh của tôi".

Nhã Phương tiết lộ trong một tháng quay ở Đà Lạt, Trường Giang thỉnh thoảng lên thăm hai mẹ con. "Mỗi lần anh Giang tới thăm, anh nấu nhiều món ngon tẩm bổ cho tôi. Anh ấy ủng hộ và động viên tinh thần khi tôi quay lại với nghệ thuật", cô chia sẻ.

Đóng cặp với Nhã Phương trong phim Song song là Trương Thế Vinh. Nữ diễn viên cho biết trước đây cô gặp đồng nghiệp nhiều lần nhưng ít nói chuyện. Cô chia sẻ: "Anh Vinh chơi thân với anh Giang. Mỗi lần gặp nhau, anh Vinh chủ yếu nói chuyện với anh Giang. Tham gia bộ phim này, tôi và anh Vinh mới có cơ hội nói chuyện với nhau nhiều hơn".

Trong khi đó, Trương Thế Vinh cho hay anh không gặp khó khăn khi vào vai người đàn ông thành đạt, người chồng mẫu mực. Nhờ đóng cùng Song song, hai anh em hợp tác ăn ý hơn trong dự án phim truyền hình.

Vì sao doanh thu phim Việt chênh lệch hàng trăm tỷ đồng?

Doanh thu của phim Việt năm 2020 giảm nhiều so với các năm trước. Tuy nhiên, có những phim vẫn thắng lớn. Điều này khiến khoảng cách giữa phim thắng và phim lỗ giãn cách khá xa.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm