Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương vướng vào tình tay ba trong 'Ngày ấy mình đã yêu'

Trong bộ phim truyền hình sắp lên sóng VTV3 mang tên “Ngày ấy mình đã yêu”, Nhã Phương sẽ nhiều lần rớt nước mắt khi phải lựa chọn giữa tình cũ và người yêu hiện tại.

'Ngay ay minh da yeu' anh 1
“Ngày ấy mình đã yêu” là bộ phim mới của đạo diễn Khải Anh được chuyển thể từ phim truyền hình Hàn Quốc “Tình yêu tìm thấy” với dàn diễn viên ấn tượng: Bảo Thanh, Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện, Lương Thế Thành… Trong đó, hai nữ diễn viên tài năng sẽ có sự biến hóa ngoạn mục cả về ngoại hình và lối diễn xuất.
'Ngay ay minh da yeu' anh 2
Chuyện phim là hành trình kiếm tìm tình yêu, hạnh phúc đích thực của hai cô nàng U30 Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh). Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và một người yêu hoàn hảo là Nam (Lương Thế Thành).
'Ngay ay minh da yeu' anh 3
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tùng (Nhan Phúc Vinh ) - người yêu cũ của Hạ lại khiến tim cô loạn nhịp.
'Ngay ay minh da yeu' anh 4
Những kỷ niệm đẹp trong quá khứ với Tùng khiến cuộc sống của Hạ bị xáo trộn hoàn toàn.
'Ngay ay minh da yeu' anh 5
Mối tình giữa hiện tại và quá khứ đem lại nhiều đau khổ cùng những tình huống khó xử cho cả ba.
'Ngay ay minh da yeu' anh 6
Còn Sol, bạn thân của Hạ lại là một người không có nhiều lựa chọn. Cô tự tạo nên một hình mẫu người chồng lý tưởng để rồi mải miết đi tìm nhưng luôn thất bại. Rồi một ngày cô chợt nhận ra Đô (Chí Thiện) - người bạn thân lâu năm - chính là người phù hợp nhất.
'Ngay ay minh da yeu' anh 7
“Ngày ấy mình đã yêu” khai thác tâm lý đa chiều của phụ nữ, đặc biệt là những người đang đứng trước tình yêu, hôn nhân và những bí mật quá khứ. Câu chuyện tình yêu của Hạ, của Sol dẫu lãng mạn nhưng không hề xa rời thực tế. Xem phim, khán giả có thể thấy một phần mình trong cô nàng Hạ đang lưỡng lự giữa hiện tại và quá khứ; hay trong Sol cá tính, nồng nhiệt, đang mải mê kiếm tìm tình yêu đích thực.
'Ngay ay minh da yeu' anh 8
“Ngày ấy mình đã yêu” không chỉ sở hữu nội dung cuốn hút, dàn diễn viên đẹp mà còn mang đến những cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng. Đoàn làm phim đã chọn Phú Yên làm một trong hai bối cảnh chính để khai thác vẻ đẹp thiên nhiên miền Nam Trung Bộ.
'Ngay ay minh da yeu' anh 9
Một điều đặc biệt nữa của phim là cái kết khó đoán và không giống phiên bản gốc. Bộ phim chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả những phút giây lắng đọng cảm xúc bên cạnh những cảnh quay mãn nhãn của một Phú Yên đẹp nao lòng. Phim chính thức phát sóng trên VTV3 vào 21h30 thứ hai, thứ ba hàng tuần từ 11/6. Khán giản xem trailer phim tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm