Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương và dàn sao Việt khoe ảnh đời thường những ngày ở nhà

Trong những ngày cách ly xã hội, nhiều sao Việt đăng ảnh mặt mộc bên mâm cơm, vườn nhà mang lại cảm giác gần gũi.

sao Viet o nha anh 1

Trong loạt hình mới đăng tải, Nhã Phương chia sẻ cô cảm thấy mệt mỏi vì chứng mất ngủ kéo dài. Bà xã Trường Giang để mặt mộc, mặc quần áo ở nhà nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đa số cho rằng dù sức khỏe không tốt nhưng Nhã Phương vẫn tươi tắn, xinh đẹp.

sao Viet o nha anh 4

Trong những ngày ở nhà cách ly, Nhã Phương cũng hòa chung không khí "yêu bếp" giống nhiều diễn viên, ca sĩ khác. Cô check-in bên bàn ăn với hàng loạt nguyên liệu và bày tỏ niềm hạnh phúc khi có nhiều thời gian nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình.


sao Viet o nha anh 7

Ngoài thời gian nấu nướng, nữ diễn viên cũng chăm chỉ tập thể dục, đạp xe quanh khu nhà. Hình ảnh đơn giản của Trịnh Kim Chi được nhiều khán giả yêu thích.

sao Viet o nha anh 12

Diệp Hồng Đào đăng ảnh check-in với vườn nhà rộng rãi, có nhiều loại trái cây như xoài, mít… Tạm xa cuộc sống ở thành phố, người đẹp sinh năm 1992 dành thời gian bên gia đình, cùng nhau nấu ăn, tự tay hái các loại trái cây. Cô thích thú chia sẻ những khoảnh khắc giản dị lên trang cá nhân.

Tuấn Hưng trao 20.000 khẩu trang cho bác sĩ tuyến đầu

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" gửi tặng 20.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới. Trước đó, Tuấn Hưng hát miễn phí để kêu gọi ủng hộ các bác sĩ, nhân viên y tế.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm