Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương - Trường Giang 'tình bể bình' tại sự kiện của Tiki

Ngày 29/5, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã khiến mọi người ghen tị khi chăm sóc nhau tình tứ tại lễ công bố dự án “Tiki đi cùng sao Việt”.

Tiki di cung sao Viet anh 1
“Tiki đi cùng sao Việt” là dự án tài trợ dành cho những sản phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt ở nhiều lĩnh vực, nổi bật là âm nhạc. Sự kiện công bố dự án vào chiều 29/5 đã chào đón dàn sao đình đám của showbiz Việt, trong đó có vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương.
Tiki di cung sao Viet anh 2
Sánh đôi trên thảm đỏ chưa đủ, cặp đôi còn tình tứ đút cho nhau ăn khiến fan “rụng tim”. Nhã Phương đã chọn một chiếc đầm khoa dáng khéo léo, màu xanh nhã nhặn, kết hợp với tóc búi cao và trang điểm trẻ trung, chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.
Tiki di cung sao Viet anh 3
Bộ ba Hoa Dâm Bụt “dính chặt” tại sự kiện, luôn tươi tắn và tình cảm bên nhau.
Tiki di cung sao Viet anh 4
Chi Pu nổi bật trong trang phục trắng tinh khôi và dịu dàng. Nàng Cám vui vẻ ký tên trên “Bức tường danh vọng” của sự kiện.
Tiki di cung sao Viet anh 5
Min xuất hiện yêu kiều và đằm thắm trong trang phục xanh tươi trẻ, khoe góc nghiêng thần thánh. “Min ơi, đừng xinh nữa, em mỏi mắt rồi” là bình luận đáng yêu của fan dành cho ca sĩ.
Tiki di cung sao Viet anh 6
Dàn sao underground gồm Binz, Touliver, B Ray, Masew, SlimV, Rhymastic, Triple D đến dự với trang phục chất cùng thần thái “ngầu”.
Tiki di cung sao Viet anh 9
“Tiki đi cùng sao Việt” là dự án tài trợ dành cho sản phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt ở nhiều lĩnh vực, nổi bật là âm nhạc. Các ca khúc với sự đồng hành của Tiki đã nhanh chóng chiếm lĩnh những thứ hạng cao nhất trên top trending Youtube, như “Lửng lơ” (B Ray), “Bạc phận” (K-ICM ft. Jack), “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” (Min), “Anh ơi ở lại” (Chi Pu), “Yêu được không?” (Đức Phúc)…
Tiki di cung sao Viet anh 10
Tại sự kiện, ông Bùi Ngọc Hiển, Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu của Tiki, chia sẻ: “Xuất phát từ tình yêu âm nhạc, chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ làm điểm tựa vững chắc cho nghệ sĩ. Nghệ sĩ chỉ cần cháy hết mình, khó khăn đã có Tiki san sẻ. Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của khán giả cho những sản phẩm đầy tâm huyết từ các nghệ sĩ mà Tiki đồng hành và mong tiếp tục được đón nhận trong thời gian tới”.
Tiki di cung sao Viet anh 11
Cũng tại sự kiện, Tiki công bố thành lập quỹ Tiki Foundation, với sự đồng hành của các nghệ sĩ thuộc dự án "Tiki đi cùng sao Việt". Tiki sẽ đóng góp cho thị trường âm nhạc sắp tới 100 dự án chất lượng đến từ nhiều nghệ sĩ khác nhau, nhiều dòng nhạc khác nhau. Đặc biệt, liveshow tại Mỹ của nghệ sĩ Trường Giang sẽ diễn ra trong tháng 9 năm nay cũng nhận được sự hỗ trợ. Sau 2 năm, liveshow Trường Giang trở lại và lần này sang tận Mỹ, hứa hẹn được đầu tư lớn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm