Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương thân mật bên Kang Tae Oh, bỏ rơi Trường Giang

Trước đó, bộ đôi diễn viên chính của phim "49 ngày" cùng đáp chuyến bay từ TP HCM ra Hà Nội. Trường Giang, Nhã Phương đều là ứng viên sáng giá tại giải thưởng VTV Ấn tượng năm nay.

Nhã Phương tình tứ bên bạn diễn Hàn Quốc Nữ diễn viên "49 ngày" đến thảm đỏ cùng Trường Giang, nhưng cô ngồi bên cạnh Kang Tae Oh trong suốt chương trình.
Đúng 21h lễ trao giải VTV Awards 2015 diễn ra và được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình. Diễn viên Trường Giang có mặt tại sân khấu từ khá sớm. Anh lẻ loi khi không có Nhã Phương bên cạnh. Trước đó, bộ đôi cùng nhau đáp chuyến bay từ TP HCM ra Hà Nội dự sự kiện.
Một fan hâm mộ lớn tuổi nhận ra và chụp ảnh cùng Trường Giang.
Một khán giả lớn tuổi nhận ra và chụp ảnh cùng Trường Giang. Gần đây, diễn viên hài sinh năm 1983 bị đồn thổi có chuyện phim giả tình thật cùng Nhã Phương sau khi tham gia dự án 49 ngày. Dù tay nắm tay và diện trang phục ton sur ton đi dự họp báo, cả hai đều úp mở trước những câu hỏi xoay quanh chủ đề này. 
Nam chính của 49 ngày thừa nhận chưa có nhiều bộ phim cũng như vai diễn trên sóng truyền hình nhưng Trường Giang tin ở những người đã đề cử và bình chọn cho mình ở hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng. “Tôi nghĩ mình có tiềm năng và cũng được ưu ái khi nhận được đề cử giải thưởng lớn như thế này” – nam diễn viên chia sẻ.
Mỹ nam Hàn Quốc - Kang Tae Oh vui mừng khi hội ngộ nữ diễn viên Nhã Phương tại sự kiện. Chiều 6/9, anh đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị tham dự lễ trao giải VTV Awards 2015.
Bộ đôi diễn viên Tuổi thanh xuân chụp hình cùng đạo diễn Khải Anh.

'Tuổi thanh xuân' đại thắng ở VTV Awards

Kang Tae Oh - Nhã Phương giành giải Nam, nữ diễn viên chính trong khi ê-kíp thực hiện chia sẻ giải Phim mới ấn tượng.

Mai Ngọc - cái tên quen thuộc của bản tin thời tiết lúc 19h45. Cô từng được biết đến với những biệt danh như "người đẹp thời tiết" hay "cô gái của bão".
Dàn biên tập viên xinh đẹp của VTV đọ sắc trên thảm đỏ sự kiện.
Biên tập viên Anh Tuấn đến từ khá sớm. Anh là người luôn có phong cách trang phục trẻ trung và lịch lãm.
Xuân Bắc nghịch ngợm trước ống kính máy ảnh.
Xuân Bắc diện áo hoa ấn trẻ trung khi tới dự sự kiện. 
Anh vui vẻ cười đùa cũng diễn viên, đạo diễn Trọng Trinh trên thảm đỏ. 
Á hậu Huyền My tươi tắn tới dự lễ trao giải của Đài truyền hình. Gần đây, cô cũng thử sức với công việc MC ở chương trình Bữa trưa vui vẻ. 
NSƯT Thành Lộc diện cả cây đen tới sân khấu. Anh chia sẻ phải bỏ 2 suất diễn vào ngày 5-6/9 để bay ra Hà Nội tổng duyệt và tham dự Lễ trao giải.
Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng đảm nhận vai trò MC của lễ trao giải cùng NSƯT Thành Lộc.
Hai bố con Hoàng Bách mặc đồng điệu, bay từ TP HCM ra Hà Nội để dự lễ trao giải VTV Ấn tượng. Bé Tê Giác ngày càng dạn dĩ trước ống kính.
Nghệ sĩ Lê Khanh đi cùng đồng nghiệp tới lễ trao giải. Ngay khi ống kính máy ảnh hướng về phía mình, nữ diễn viên cười rạng rỡ.
Tóc Tiên cũng có mặt trong đề cử nữ ca sĩ ấn tượng. Khác với phong cách gợi cảm mọi khi, giọng ca Ngày mai nữ tính trong trang phục áo dài truyền thống.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm