Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương: 'Phụ nữ chỉ cần ăn nói có duyên'

Nữ diễn viên xinh đẹp của “Vừa đi vừa khóc” cho rằng chỉ với gương mặt luôn rạng rỡ và sự tự tin, các cô gái dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện.

Sau khi Vừa đi vừa khóc lên sóng, Nhã Phương tiếp tục tham gia một dự án hợp tác phim giữa VTV và Hàn Quốc có tên Tuổi thanh xuân. Cô ngày càng chứng tỏ sự năng động và khả năng diễn xuất bằng sự hâm mộ của khán giả cũng như những đánh giá cao của giới chuyên môn.

- Hầu hết các phim có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương gần đây đều gây chú ý. Phải chăng, đó cũng là một cách để bạn khẳng định thương hiệu của mình?

- Thành công của một phim là được làm nên bởi cả một ê-kíp và Phương tự hào mình là một phần trong đó. Mình cảm thấy thực sự may mắn khi được các đạo diễn tài giỏi tin tưởng giao cho những vai quan trọng. Đó cũng chính là động lực để Phương cố gắng nhiều hơn mỗi ngày.

Nhã Phương gây ấn tượng bởi hình ảnh trong sáng, dịu dàng.
Nhã Phương gây ấn tượng bởi hình ảnh trong sáng, dịu dàng.
- Khán giả thường nhớ đến Nhã Phương trong hình ảnh một cô gái dễ thương, trong trẻo với vẻ đẹp tinh khiết. Dường như ngoại hình góp phần không nhỏ trong công việc của bạn?

- Quả thực bên cạnh khả năng diễn xuất, ngoại hình là một yếu tố không thể thiếu với những người theo đuổi nghiệp diễn xuất. Phương bén duyên với nghề cũng nhờ nét mộc mạc dễ gần trong vai cô gái bán bánh tráng trộn. Bởi vậy, bản thân mình rất ý thức trong việc chăm sóc bản thân, nhất là làn da.

- Theo Phương, thế nào là một phụ nữ đẹp?

- Phương nghĩ chẳng có phụ nữ nào xấu. Có chăng là cô ta đang tự ti về chính bản thân mình. Các cô gái chỉ cần ăn nói có duyên với gương mặt mịn màng, tươi sáng là đủ đẹp trong mắt mọi người. Đối với Phương, sự tự tin quyết định 90% thành công của người phụ nữ và Phương coi trọng điều đó hơn là vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài (cười).

Vai Thêu trong Vừa đi vừa khóc đã mang lại thành công lớn cho Nhã Phương trong nghiệp diễn xuất.
Vai Thêu trong Vừa đi vừa khóc đã mang lại thành công lớn cho Nhã Phương trong nghiệp diễn xuất.

- Nói thì có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng sở hữu được làn da sáng mịn như Phương đâu?

- Thật ra, sở hữu một làn da mịn màng không hề khó. Theo Phương biết, 90% các nguyên nhân gây hại da đến từ sự tích tụ cặn bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà chúng ta không biết cách làm sạch. Cứ thế theo thời gian, da ngày một xấu đi. Bản thân Phương không dùng quá nhiều mỹ phẩm. Mỗi ngày, mình rửa mặt sạch một lần với sữa rửa mặt Pond’s Pure White để loại bỏ các cặn bẩn và tẩy nhẹ tế bào chết. Nhờ đó, gương mặt Phương luôn sạch sẽ và giữ được vẻ sáng mịn như bạn thấy (cười).

Nhã Phương phát huy lợi thế gượng mặt mộc trong sáng trong vai Linh của Quả tim máu.
Nhã Phương phát huy lợi thế gượng mặt mộc trong sáng trong vai Linh của Quả tim máu.

- Bạn có bao giờ e ngại gương mặt có nét thơ ngây sẽ là khiến mình gặp khó khăn khi thể hiện những vai diễn gai góc?

- Phương chưa bao giờ nghĩ đến điều này. Tuy nhiên, đâu phải những vai diễn gai góc, nặng ký chỉ dành cho người có khuôn mặt góc cạnh hay khắc khổ. Nếu có làn da khỏe, diễn viên sẽ dễ dàng được hóa trang vào mọi kiểu nhân vật. Khả năng và kinh nghiệm diễn xuất sẽ phát huy được thế mạnh trong bất cứ vai diễn nào. Hy vọng ngày nào đó khán giả sẽ thấy Phương xuất hiện trong một vai diễn thật "ngầu"!

Nhã Phương cho rằng kinh nghiệm diễn xuất cho phép diễn viên nhập vai bất cứ dạng nhân vật nào.
Nhã Phương cho rằng kinh nghiệm diễn xuất cho phép diễn viên nhập vai bất cứ dạng nhân vật nào.
 

 


Pond’s Pure White là sữa rửa mặt có thành phần Carbon Hoạt Tính. Hoạt chất thiên nhiên này giúp da hút sạch mọi cặn bẩn ô nhiễm, bã nhờn và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, mang lại làn da sáng mịn, sạch sẽ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm