Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương ngày càng sụt cân

Từ hot girl xinh xắn, sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương, hiện tại Nhã Phương bị nhận xét ngày càng gầy gò.

Nha Phuong thay doi ngoai hinh anh 1

Chiều 5/6, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh mới cảm ơn người hâm mộ. "Sau khi lập gia đình, tôi không có những dự án mới hay có nhiều dịp gặp gỡ khán giả. Nhưng tôi rất cảm động khi luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả", cô chia sẻ. Nhiều khán giả nhận thấy vóc dáng của nữ diễn viên lại có dấu hiệu sụt cân. "Cô ấy lại sụt cân rồi", "Nhã Phương ngày càng mảnh mai", cư dân mạng bình luận.

Nha Phuong thay doi ngoai hinh anh 6

Tiếp đó, Nhã Phương gây chú ý với phim Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò. Bộ phim chỉ phát hành trên mạng nhưng cũng giúp nữ diễn viên khẳng định khả năng diễn xuất.

Nha Phuong thay doi ngoai hinh anh 9

Tên tuổi Nhã Phương gây chú ý với truyền thông hơn sau khi hẹn hò Trường Giang. Cả hai phim giả tình thật từ khi hợp tác chung phim 49 ngày.

Nha Phuong thay doi ngoai hinh anh 10

Sau 3 năm hẹn hò nhiều sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức đám cưới vào năm 2018. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham gia đông đảo nghệ sĩ như Hoài Linh, Đại Nghĩa, Hari Won...

Thúy Ngân bối rối khi đóng cặp với Song Luân

Diễn viên 9X kể lần đầu đóng chung với Song Luân trong "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, cô bị bối rối. Thúy Ngân sợ khó hợp tác ăn ý với đàn anh.

Hải Thanh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm