Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương mong Diễm My 9X cưới chồng, sinh con năm 2020

Nhã Phương đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Diễm My 9X. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chúc bạn thân sớm lấy chồng, sinh con trong năm.

Diễm My nghẹn ngào nhớ về cái Tết cuối cùng bên mẹ Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn dịp cận Tết, Diễm My không giấu được cảm xúc mỗi khi nhắc đến mẹ. Cô nhớ mãi những ngày xuân cuối cùng hạnh phúc bên đấng sinh thành.

Trong một buổi chụp hình trước Tết, Nhã Phương đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Diễm My 9X. Cô chuẩn bị bánh kem và hát chúc mừng bạn thân.

Sau khi hát hết bài Happy Birthday, Nhã Phương chúc Diễm My 9X "năm mới gia nhập hội tôi". Diễn viên Gái già lắm chiêu nhanh chóng đồng ý. Tuy nhiên, cô hiểu nhầm ý của Nhã Phương.

Sau khi nghe bà xã Trường Giang tuyên bố "Diễm My sang năm lên 'dĩa'" - đồng nghĩa với việc kết hôn và sinh con, nữ diễn viên 30 tuổi vội từ chối và khẳng định cô còn độc thân lâu dài.

Nhã Phương vẫn không bỏ cuộc, liên tục khẳng định với khán giả rằng Diễm My 9X đồng ý kết hôn và sinh con trong năm 2020. Đây là điều ước nữ diễn viên Tuổi thanh xuân dành cho bạn thân của mình.

nha phuong mong diem my 9x lay chong anh 1

Nhã Phương mong Diễm My 9X nhanh chóng kết hôn, sinh con trong năm 2020.

Diễm My 9X hẹn hò với Vinh Nguyễn - Việt kiều sống tại Australia - từ cuối năm 2017. Dù công việc kinh doanh bận rộn, Vinh Nguyễn vẫn dành thời gian để tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí hoặc đưa nữ diễn viên đi du lịch.

Cặp uyên ương từng có khoảng thời gian rạn nứt tình cảm do mâu thuẫn, xung đột. Tới tháng 3/2019, họ tái hợp và cho biết những hiểu lầm trên càng khiến cho tình cảm của hai người gắn bó hơn. Diễm My 9X từng tâm sự bạn trai giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cuộc sống.

Bạn trai Việt kiều cũng là người lo lắng, chăm sóc cho nữ diễn viên trong thời gian cô gặp khó khăn về tâm lý sau sự ra đi của mẹ.

Sau cú sốc mất mẹ, Diễm My 9X chuyển ra Hà Nội sống để quay phim mới của VFC. Cô cho hay đã nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc ở Hà Nội và có thêm nhiều bạn mới ở đây. Với cô, dự án phim truyền hình của VFC giúp bản thân có cơ hội học hỏi về diễn xuất. Hơn nữa, môi trường sống và làm việc tại miền Bắc trầm lắng hơn so với sự sôi động của Sài Gòn khiến cô thay đổi khá nhiều.

Diễm My 9X bị mất ngủ sau cú sốc mất mẹ

Nữ diễn viên tâm sự mẹ đã ra đi nửa năm nhưng nỗi đau trong cô vẫn chưa nguôi ngoai. Cô bị chứng mất ngủ từ khi mất mẹ.

Sao nữ bị tẩy chay vì ăn súp dơi giữa đại dịch virus corona là ai?

Uông Mộng Vân là nữ MC, blogger nổi tiếng tại Trung Quốc. Người đẹp này mới đây bị dân mạng chỉ trích thậm tệ vì từng khen ngợi món súp dơi trong một video vào năm 2017.

Mỹ nhân TQ nức nở ở hậu trường khi diễn giữa thảm kịch virus corona

Tống Tổ Nhi lần đầu biểu diễn trong chương trình chào xuân của CCTV. Nữ diễn viên đã khóc rất nhiều và đeo khẩu trang sau khi kết thúc đêm diễn.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm