Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương giành giải thưởng để cảm ơn Trường Giang

Người đẹp muốn cảm ơn bạn trai vì đã chỉ dạy cô khá nhiều khi cặp đôi đóng phim “49 ngày”. Về phía Trường Giang, anh bất ngờ trước tình cảm của người yêu.

Trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2016 diễn ra tối 20/4, Nhã Phương đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc hạng mục phim truyền hình. Người đẹp run rẩy nhận giải thưởng bởi “có nằm mơ cũng không ngờ giành chiến thắng” đồng thời muốn dành tặng niềm vui này cho Trường Giang vào đúng ngày sinh nhật của anh.

Nam nghệ sĩ hài không giấu vẻ bất ngờ trước món quà mang ý nghĩa tinh thần của bạn gái. “Chàng hề xứ Quảng” vui mừng và cầu chúc Nhã Phương ngày càng gặt hái thành công trong sự nghiệp. Ngoài lý do mừng sinh nhật, cô cũng muốn gửi lời cảm ơn người yêu vì đã chỉ dạy cho cô thêm kinh nghiệm diễn xuất khi cả 2 hợp tác trong phim 49 ngày.

Nha Phuong tang giai thuong cho Truong Giang anh 1

Nhã Phương phát biểu trên sân khấu sau khi đoạt giải. Ảnh: Anh Tuấn

Tuy nhiên, nữ diễn viên không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư. Cô và bạn trai đều hoạt động độc lập trong công việc nên lo sợ khán giả sẽ cho rằng cặp đôi đánh bóng tên tuổi để PR cho sản phẩm. Vì vậy, cô muốn giữ khoảng không gian riêng cho bản thân.

Sau niềm vui ngập tràn, Nhã Phương có những giây phút thoải mái chia sẻ về giải thưởng lần đầu tiên trong đời. Nhờ vai Linh trong Tuổi thanh xuân, tên tuổi của cô được khán giả truyền hình yêu mến nhiều hơn. Không những vậy, người đẹp liên tục được mời tham gia các dự án mới.

Nha Phuong tang giai thuong cho Truong Giang anh 2

Người đẹp hào hứng khoe giải thưởng với bạn trai. Ảnh: Anh Tuấn

“Với Tuổi thanh xuân, tôi có thể cảm nhận sự thiêng liêng mà bộ phim mang lại. Mọi thứ đến với tôi sau này khiến tôi thấy biết ơn vì đã tham gia vào dự án hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Tôi yêu quý nhân vật Linh, trân trọng những ngày tháng làm việc cùng ê-kíp”, Nhã Phương nói.

Hiện tại, người đẹp chuẩn bị để sang xứ sở kim chi tham gia phần 2 của Tuổi thanh xuân vào tháng 5 tới. Theo yêu cầu của nhà sản xuất, Nhã Phương không thể tiết lộ nhiều về nội dung phim và vai diễn. Nhưng cô sẽ lưu lại Hàn Quốc hơn 1 tháng để hoàn thành các cảnh quay tại đây, sau đó mới về Việt Nam để tiếp tục.

“Từ đầu năm đến nay tôi có chưa dự án phim ảnh nào mới nhưng lịch trình dày đặc vì bận rộn đóng quảng cáo. Nhiều đạo diễn đã gửi kịch bản để mời tôi tham gia nhưng tôi cũng chưa nhận lời vì không muốn ôm đồm nhiều thứ. Sau khi đóng máy phần 2 Tuổi thanh xuân, tôi sẽ xem xét các vai diễn mới. Tôi không quá nóng vội vì sự nghiệp cũng chỉ mới bắt đầu. Tôi sẽ thận trọng để tìm kiếm những vai diễn hay”, Nhã Phương nói thêm.

 




Kim Chi

Bạn có thể quan tâm