Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương cùng chị em đón Tết ở Đắk Lắk

Ngày đầu năm mới, các sao Việt dành thời gian bên gia đình. Nhã Phương được khen ngợi nhan sắc khi chụp hình cùng chị em.

Sao Viet ngay mung 1 Tet anh 1

Chị em Nhã Phương khoe nhan sắc trong ngày đầu năm mới. Khán giả khen ngợi nữ diễn viên xinh đẹp, tươi tắn hơn sau khi tăng cân. Năm nay, nữ diễn viên đưa con gái về nhà ngoại (Đắk Lắk) đón giao thừa. "Ông nội và ba Tí chuẩn bị quá chừng các món mẹ và ông ngoại thích. Yêu thương quá nhiều", Nhã Phương viết.

Sao Viet ngay mung 1 Tet anh 2

Nhã Phương lưu giữ kỷ niệm ngày đầu tiên của năm Tân Sửu bên người thân.

Sao Viet ngay mung 1 Tet anh 5

Bùi Phương Nga cùng các thành viên trong gia đình mặc áo dài đỏ rực rỡ với hy vọng đón một năm mới may mắn, hạnh phúc.

Sao Viet ngay mung 1 Tet anh 6

Khắc Việt đưa vợ con về quê nhà Yên Bái đón Tết cùng cha mẹ và em trai Khắc Hưng. Anh hạnh phúc trong năm đầu tiên đón 2 thành viên mới: “Một năm quá nhiều điều đặc biệt với thế giới, đất nước và cá nhân tôi. Chào đón 2 thành viên mới đến với gia đình, chúc 2021 đại dịch đi qua, thế giới và đất nước quay trở lại sự bình yên. Chúc tất cả bạn bè anh em ở khắp nơi trên thế giới một năm mới nhiều may mắn, hạnh phúc và sức khỏe”.

Sao Viet ngay mung 1 Tet anh 7

Ali Hoàng Dương có ngày đầu năm mới vui vẻ, ý nghĩa bên các thành viên trong gia đình. "Chúc mừng năm mới 2021. Mùng 1, gia đình Ali bình tĩnh đón nhận những khoảnh khắc. Cả nhà cũng phải vậy nha", nam ca sĩ viết.

Sao Viet ngay mung 1 Tet anh 8

Khả Ngân cũng dành những ngày đầu năm mới bên người thân. Năm qua, nữ diễn viên lột xác ngoại hình. Cô cắt tóc ngắn, chăm tập luyện để có vóc dáng thon gọn hơn.

Sao Viet ngay mung 1 Tet anh 9

Han Sara xông đất cho Đỗ Hoàng Dương. Nam ca sĩ khoe ảnh chụp chung với giọng ca sinh năm 2000 trong ngày đầu tiên của năm mới và gửi lời chúc sức khỏe tới khán giả.

Thúy Ngân: 'Tôi và anh Trương Thế Vinh đẹp đôi nên được ủng hộ' Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" nhận xét Trương Thế Vinh là người chú tâm đến sự nghiệp và cũng rất tâm lý, quan tâm bạn bè.

Những ca khúc Việt tràn ngập không khí Tết

Nhiều sản phẩm ra mắt thời gian qua có ca từ, nội dung tích cực, ý nghĩa về tình cảm gia đình, thiên nhiên, đất nước.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm