Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà nổ do chủ dùng bật lửa để tìm chỗ ga rò rỉ

Một phụ nữ bỏng nặng trong vụ nổ khí ga tại một căn hộ ở Hồ Bắc, Trung Quốc do nạn nhân dùng bật lửa để dò tìm vị trí ga rò rỉ.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 2/6 ở tầng hai của một căn hộ tại quận Hồng Sơn, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Nạn nhân là bà Trương Hoa, 30 tuổi.

Hoàng Khánh Hồng, một người hàng xóm bà Trương, nghe thấy một tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, những người sống xung quanh cũng nghe thấy tiếng bà Trương kêu cứu. Họ nhanh chóng chạy sang và cố gắng đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường, gọi xe cấp cứu và đưa bà tới bệnh viện.

Ảnh minh họa: blogspot.com

Ông Hoàng kể rằng khi mọi người phát hiện nạn nhân trong căn hộ, tóc bà cháy xém, da nhợt nhạt nhưng bà vẫn tỉnh táo và có thể đi bộ.

Trên đường tới bệnh viện, bà Trương cho biết, bà ngửi thấy mùi khí ga trong căn phòng và sử dụng bật lửa để tìm vị trí ga rò rỉ.

Các bác sĩ tại bệnh viện Vũ Hán số 3 cho hay, nạn nhân bỏng 80% cơ thể và vẫn đang trong tình trang nguy kịch. Căn hộ của bà Trương và những người hàng xóm bên cạnh đều hư hỏng nặng. Ngoài ra không ai khác bị thương.

Theo các nhân viên từ công ty ga thành phố Vũ Hán, ống dẫn khí ga trong bếp của nạn nhân đã vỡ khiến khí ga thoát ra ngoài.

 

http://ecns.cn/2014/06-05/117559.shtml

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm