Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà mạng tổ chức bốc thăm mua iPhone 5S và 5C

Các nguồn tin cho thấy đợt hàng đầu tiên của nhà mạng có số lượng rất hạn chế. Chỉ những khách hàng may mắn mới có thể sở hữu được iPhone 5S và 5C trong buổi sáng ngày mai.

Trước giờ G, một vài cửa hàng của Viettel và VinaPhone ở Hà Nội và TP.HCM đã chuẩn bị cho buổi bán iPhone 5S và 5C chính hãng sáng ngày 15/11. Vì cả hai model này đã được bán trước trên thị trường thông qua các cửa hàng xách tay, nên iPhone chính hãng chỉ thực sự hấp dẫn với những người dùng quan tâm đến chính sách bảo hành.

Một cửa hàng của Vinaphone đã treo biển thông báo bán iPhone 5S

Trao đổi với phóng viên, đại diện của Store Ngọc Khánh, một trong những cửa hàng lớn của Viettel tại Hà Nội, cho biết chỉ nhập về 20 chiếc iPhone 5S và 5C, bán ra vào 7h30 sáng ngày mai (15/11). Trong khi đó, đại diện một cửa hàng của VinaPhone trên đường Huỳnh Thúc Kháng không chắc chắn về số lượng hàng nhập về, nhưng cho biết thời điểm bán ra là 8 giờ sáng.

Tại TP.HCM, chiều nay, cửa hàng của VinaPhone trên đường Nguyễn Du đã treo biển thông báo bán ra iPhone 5S vào ngày mai. Thời điểm bán cùng lúc với các cửa hàng ở Hà Nội. Trong khi đó, Viettel Store trên đường Cao Thắng (Q.3), vẫn chưa đăng biển quảng cáo. Các nhân viên tại đây cho biết iPhone 5S và 5C sẽ được bán ra vào 4h chiều ngày mai (15/11), số lượng máy hạn chế nên sẽ áp dụng hình thức bốc thăm. Chỉ những khách hàng may mắn mới có thể mua được iPhone chính hãng từ Viettel.

> Xem các gói cước đi kèm iPhone 5S từ nhà mạng

Duy Tín - Thành Duy

Bạn có thể quan tâm