Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà mạng dùng siêu phẩm di động 'hút' thuê bao dùng dịch vụ

Dùng iPhone 5, Galaxy S4... để thu hút khách hàng dùng dịch vụ đang trở thành phổ biến với các mạng di động Việt.

Nhà mạng dùng siêu phẩm di động 'hút' thuê bao dùng dịch vụ

Dùng iPhone 5, Galaxy S4... để thu hút khách hàng dùng dịch vụ đang trở thành phổ biến với các mạng di động Việt.

Nhân dịp khai trương, khi đăng ký mới và kích hoạt dịch vụ mới trong tháng 7, một mạng di động tặng khách hàng 300 tin nhắn nội mạng trong 3 tháng (100 SMS/tháng) và 50% giá trị thẻ nạp đầu tiên cho thuê bao trả trước. Ngoài ra, nhà mạng này còn mang đến một cơ hội đặc biệt là khách hàng có thể trúng thưởng điện thoại iPhone5.

Trước đó, vào tháng 5/2013, nhằm khuyến khích thuê bao đăng ký dùng dịch vụ Blackberry, VinaPhone tung ra chương trình tặng hai mẫu điện thoại Blackberry từng gây sốt một thời cho khách hàng khi đăng ký hoặc gia hạn dịch vụ của hãng. Theo đó, mỗi lần thuê bao (kể cả trả trước và trả sau) đăng ký dịch vụ Blackberry hoặc gia hạn thành công các gói cước tháng (bao gồm các gói BBM; BBMU; BBU và BBC) trong thời gian khuyến mại sẽ được cấp một mã số dự thưởng (gồm 6 chữ số) để tham gia vào chương trình quay số trúng thưởng để có cơ hội sở hữu một trong ba điện thoại Blackberry 9900 hoặc phiên bản 9780.

 Mỗi mạng di động có chiêu hút khách dùng dịch vụ khác nhau.

Trong khi đó, ngoài việc cơ cấu lại các gói cước 3G, MobiFone đã triển khai chương trình giảm giá khi mua Samsung Galaxy S4 áp dụng với khách hàng đăng ký sử dụng gói cước Mobile Internet BigMIU và thanh toán 12 chu kỳ cước. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá 3 triệu đồng so với giá niêm yết, nghĩa là có thể được sở hữu chiếc smartphone đình đám của Samsung với mức giá chỉ chưa đến 13 triệu đồng.

Khách hàng có thể đến 8 cửa hàng bàn điện thoại trên toàn quốc để được nhận khuyến mại giảm giá của hãng. Trong trường hợp không đăng ký gói cước big MIU của MobiFone, thuê bao vẫn có thể được lựa chọn ưu đãi tặng máy điện thoại Motorola EX226 khi mua chiếc Samsung Galaxy S4 với giá niêm yết.

BigMIU là gói cước Mobile Internet không giới hạn dung lượng, cho phép khách hàng được sử dụng tới 3,5 Gb ở tốc độ tối đa với giá cước 200.000 đồng/tháng. Khi hết dung lượng tối đa, khách hàng vẫn được sử dụng dịch vụ 3G ở tốc độ bình thường. Đây là gói cước mở rộng của MIU - một trong 5 gói cước Mobile Internet đang triển khai của MobiFone.

Lý giải về việc giảm giá bán, tặng kèm điện thoại khi khách hàng mua sản phẩm di động gây sốt của Samsung, đại diện của MobiFone cho hay, hãng muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng các dòng điện thoại thông minh ngày càng cao của khách hàng MobiFone trong thời gian gần đây. "Thông qua việc tặng kèm điện thoại tích hợp đăng ký sử dụng gói cước 3G và ưu đãi hỗ trợ giá khi mua điện thoại Samsung Galaxy S4 theo chương trình lần này, hãng mong muốn có thể tối ưu hóa giá trị sử dụng và tăng cường trải nghiệm tiện ích 3G cho các khách hàng".

Hạ Minh

Theo Infonet

Hạ Minh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm