Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng rắc nhầm bột hóa chất tẩy lò nướng lên thức ăn

Nhân viên phục vụ của một nhà hàng rắc nhầm chất tẩy lò nướng lên thức ăn khiến một khách hàng phải vào bệnh viện.

Nhà hàng Riff's Joint, nơi nhân viên bỏ nhầm chất tẩy lò nướng vào thức ăn. Ảnh dailymail

Một thiếu nữ ở thành phố Easthampton, bang Massachusetts, Mỹ đã phải nhập viện sau khi ăn thức ăn chứa hóa chất tẩy lò nướng của nhà hàng Riff’s Joint hôm 1/6.

Hôm ấy Jessica Connor, một thiếu nữ, đến nhà hàng để mua món pho mát khoai tây chiên. Khi đó, nhân viên nhà hàng định lấy phomát rắc vào thức ăn nhưng họ đã lấy nhầm một hoá chất dùng để làm sạch các lò nướng. Hóa chất dạng bột nên giống với pho mát nghiền. Người nhân viên lấy hóa chất này từ một thùng chứa không nhãn mác. Connor cảm thấy rất khó chịu sau khi ăn và phải tới bệnh viện ngay lập tức.

Sau khi phục hồi, Jessica Connor kể lại: "Riff’s Joint là một trong những nhà hàng ưa thích của cháu nhưng hôm đó cháu đã cảm thấy không ổn khi ăn miếng đầu tiên. Lúc đầu, cháu cảm thấy như đang cắn vào mỡ nóng, cảm giác bỏng rát. Cổ họng và miệng tê cứng lại. Cháu nghĩ rằng cháu đang dị ứng với một gia vị. Sau đó cháu liên tục rửa miệng. Hành động đó càng kích hoạt hóa chất". 

Ông chủ nhà hàng, Jeffrey Cahill nói với nhật báo Cahill Hampshire: “Đây là một trường hợp hy hữu. Chúng tôi vẫn đang điều tra để tìm ra nguyên nhân và những người liên quan. Trong khi đó, chúng tôi cũng đào tạo lại các nhân viên và tôi hứa sẽ không còn trường hợp như thế xảy ra. Chúng tôi sẽ không sa thải ai. Tôi cảm thấy khó khăn khi quy trách nhiệm cho một ai đó trong trường hợp này vì đó là sự sai sót của nhiều người. Nhưng chúng tôi sẽ có hình phạt thích đáng”.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2649686/Eatery-mistakes-cleaner-cheese-sickening-teen.html

Thúy Trang

Bạn có thể quan tâm