Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng của Châu Kiệt Luân bị tố xào rau với... nilon

Vừa khai trương, nhà hàng của "ông hoàng nhạc pop" xứ Đài đã liên tiếp dính "phốt".

 

Hình ảnh về món ăn dính rác của nhà hàng Châu Kiệt Luân.

Ngày 29/8, Châu Kiệt Luân khai trương Thiên thai thực đường - nhà hàng chàng nghệ sĩ Đài Loan góp vốn mở cùng bạn bè và được đặt tên theo bộ phim mới nhất của anh vừa ra mắt hồi mùa hè.

Là nhà hàng của người nổi tiếng nên Thiên thai thực đường thu hút rất nhiều khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, phản ứng của các "thượng đế" lại khiến Châu Kiệt Luân phải muối mặt.

Mới đây, tạp chí Next đã đăng những lời phàn nàn của khách ăn ở Thiên thai thực đường cùng với những bằng chứng cụ thể. Theo đó, khách hàng phát hiện một số sợi nilon lẫn trong đĩa rau xào, thìa không được rửa sạch sẽ, vẫn còn dính nguyên thịt trên đó. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về an toàn thực phẩm ở Thiên thai thực đường.

Không những thế, nhà hàng của Châu Kiệt Luân còn bị đánh giá thấp về phục vụ. Người bưng bê đeo tai nghe nghe nhạc trong khi tiếp khách. Khách gọi món thịt om phải mất tới 1 giờ chờ đợi mới được phục vụ. Ngoài ra, một cốc sữa lắc thông thường có giá tới 242 tệ (khoảng 40 USD)...

Hiện tại, Châu Kiệt Luân chưa đưa ra phản hồi gì về sự việc. Dù việc này có thể không ảnh hưởng nhiều tới "túi tiền" Kiệt Luân - anh luôn là nghệ sĩ Đài Loan kiếm tiền nhiều nhất - nhưng chắc chắn đã làm anh mất ít nhiều uy tín.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm