Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng Bến Ninh Kiều thanh toán tiền taxi cho khách dịp hè

Không chỉ nổi tiếng bởi món miền Tây ngon, nhà hàng Bến Ninh Kiều còn rất tâm lý khi trả tiền taxi cho tất cả khách hàng đến dùng bữa tại nhà hàng.

Biết khách ngại di chuyển bằng xe máy trong thời tiết nắng gắt, mưa rào thất thường của mùa hè, Bến Ninh Kiều sẵn sàng thay khách trả tiền taxi (chiều đến nhà hàng) cho mọi khách đến dùng bữa ở nhà hàng suốt mùa hè.
Là quán chuyên đồ miền Tây nổi tiếng với hương vị chuẩn, gần đây, Bến Ninh Kiều có sự đột phá về cả hình thức lẫn nội dung với hàng loạt món ăn mới ngon và hấp dẫn.
Món gà tiềm bí đỏ nhận được "điểm 10 cho chất lượng" khi vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng. Gà chặt nhỏ cho vào bí đỏ hầm cách thuỷ nguyên quả cùng hạt sen. Khi ăn, gà ngọt, mềm, bí không nát, hạt sen nhừ, thơm nức.
Món heo sữa nướng da giòn được nhiều thực khách lựa chọn vì ngon và lạ. Thịt heo ướp riềng mẻ nướng trên than hoa cho đến khi da giòn tan như heo quay rồi thái nhỏ cuốn lá mơ chấm mắm tôm khiến khách đã thử thì rất khó dừng miệng.
Bạn cũng đừng quên món tơ xối mỡ Củ Chi. Bò Củ Chi chuẩn xối mỡ vừa béo vừa bùi, cuốn bánh tráng, rau rừng cũng xách tay từ miền Tây càng ăn càng thấy đã chứ không bị ngấy.
Đấng mày râu muốn lai rai nhất định phải nếm món cá bò da nướng muối ớt phong cách Nha Trang với lớp thịt cá siêu chắc, ngọt. Cá nướng trên than hoa nóng hổi cuốn với rau rừng, bánh tráng để "đưa cay", giúp các buổi tụ tập, liên hoan thêm rôm rả.
Cá song hấp bến Ninh Kiều là gợi ý chuẩn cho những bữa tiệc đông người, có cả phụ nữ, trẻ nhỏ. Cá được hấp cách thuỷ với nước hầm nấm hương, rau củ ăn đến đâu, thực khách có thể cảm nhận chất lượng đến đấy.
Món gà xông khói bóp ngũ sắc được lòng cả cánh mày râu lẫn phái yếu bởi những miếng gà xông khói giòn chắc kết hợp với các loại rau tươi ngon và xốt pha khéo.
Đặc biệt, Bến Ninh Kiều còn mới được trang hoàng lại theo hướng hiện đại và gần gũi. Những mảng tường trắng nay được thay bằng những decor sắc sảo để chị em tha hồ selfie check in.
Những phòng riêng với sức chứa nhóm 10 người hay 40 người đều được bài trí lại đẹp đẽ và quây quần hơn.

Không chỉ thanh toán tiền taxi cho khách, nhà hàng Bến Ninh Kiều còn áp dụng đồng thời nhiều chương trình khuyến mãi trong suốt mùa hè này bao gồm: tặng bia cho mỗi món; giảm giá các món lẩu; gọi món tặng kèm món.

Liên hệ nhà hàng Bến Ninh Kiều - Fanpage tại đây.

Địa chỉ: 78 Mai Hắc Đế, Hà Nội

Điện thoại: 043 974 9955 - 091 234 5579

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm