Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà đầu tư Grand World Phú Quốc nhận bàn giao shop thương mại

Bàn giao shop thương mại đúng thời gian cam kết, đồng thời đã hoàn thiện nhiều hạng mục của dự án, Grand World Phú Quốc hứa hẹn sớm đi vào hoạt động và thu hút lượng khách lớn.

Thời gian thi công nhanh, cùng việc bàn giao đúng thời hạn cam kết, dự án tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm Grand World Phú Quốc khiến nhà đầu tư kỳ vọng sớm thu về lợi nhuận.

Trao tay những chìa khóa đầu tiên

Giữ đúng cam kết với khách hàng, ngày 9/3, chủ đầu tư NewVision đã bàn giao shop thương mại Vincom đầu tiên cho các nhà đầu tư. Nhận chìa khóa, chủ nhân các căn shop thương mại tỏ ra phấn khởi vì có thêm thời gian chăm chút, bố trí nội thất theo sở thích, sẵn sàng kinh doanh hoặc cho thuê.

“Phú Quốc là một trong những điểm đến hàng đầu của cả nước, nay có thêm Grand World với mô hình thành phố không ngủ sẽ càng thu hút khách về đây nghỉ dưỡng, giải trí. Tôi tự tin về khả năng sinh lời từ việc khai thác shop thương mại Vincom tại đây”, anh L.V.C, nhà đầu tư đến từ TP.HCM chia sẻ.

Vingroup anh 1

Khách hàng nhận chìa khóa shop thương mại.

Các khu shop thương mại Vincom khác gồm Indochine, Shanghai và shop quảng trường cũng đã hoàn thiện xây dựng thô và mặt ngoài, chuẩn bị bàn giao. Chủ đầu tư kỳ vọng không lâu nữa, các con phố thương mại sầm uất, đa văn hóa, mở cửa 24/7 sẽ trở thành “gà đẻ trứng vàng” nơi đảo ngọc.

Vingroup anh 2

Các nhà đầu tư tin tưởng vào khả năng sinh lời của khu shop thương mại Vincom.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm của Grand World, khu shop thương mại thụ hưởng nguồn khách lưu trú lớn từ condotel liền kề. Ngoài ra, shop thương mại còn thu hút lượng khách dồi dào từ hệ sinh thái vui chơi giải trí kế bên, gồm casino, sân golf 18 lỗ, VinWonders, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari…

Vingroup anh 3

Không lâu nữa, các khu phố thương mại sẽ hoàn tất và đi vào vận hành đồng bộ cùng tổ hợp Grand World.

Tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm dần hình thành

Những ngày đầu tháng 3, chủ đầu tư NewVision và cổ đông chiến lược Vinpearl cho biết, tất cả hạng mục đều đang trong giai đoạn thi công nước rút để hoàn thiện đồng độ. Dự án dự kiến đưa vào vận hành từ quý IV đúng như cam kết với các nhà đầu tư.

Dòng kênh đào Venice thơ mộng - điểm nhấn của dự án - cũng sắp hoàn thành. 3 cây cầu bắc qua kênh hiện đã hoàn tất phần bê tông cốt thép.

Hệ thống các trục đường chính của tổ hợp cũng sắp hoàn thành. Riêng Vinpearl Grand World Condotel có 8 tầng, thì đến hết tháng 2 đã xây dựng đến tầng 7. Như vậy, chỉ trong 13 tháng sau ngày khởi công, Grand World đã dần thành hình.

Vingroup anh 6

Tổ hợp Grand World Phú Quốc 85 ha đang hoàn thiện từng ngày.

Nhiều nhà đầu tư cho rằng, Grand World Phú Quốc hứa hẹn thắp sáng nền kinh tế đêm, mang lại nguồn thu và lượng việc làm lớn cho ngành du lịch. Dự án cũng sẽ góp phần giúp du lịch Phú Quốc và Việt Nam phát triển.

Chủ đầu tư đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng cho các căn shop thương mại Grand World:

Cam kết tiền thuê 5% mỗi năm cho nhà đầu tư trong 2 năm đầu tiên kể từ ngày nhận bàn giao shop.

Chính sách hỗ trợ khách thuê ưu việt - miễn tiền thuê đến 2 năm, hỗ trợ gói nội thất tương đương 6% giá bán.

Cam kết hỗ trợ tài chính trong 3 năm: Hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 9 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc thêm 24 tháng sau thời gian hỗ trợ lãi suất của ngân hàng uy tín.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm