Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.
7 kết quả phù hợp
Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.
Vé show 'Cục im lặng by Menard x Nguyễn Công Trí' gây sốt dịp cuối năm
Dịp cuối năm, giới mộ điệu dậy sóng vì cuộc gặp gỡ với cái đẹp trong đêm diễn fashion show “Cục im lặng by Menard x Nguyễn Công Trí” được tổ chức vào ngày 28/12.
Tiếng nói nghệ thuật từ thương hiệu mỹ phẩm Menard
Với bề dày 60 năm hoạt động và phát triển, “vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ” là khái niệm mỗi khách hàng bước chân tới Menard đều cảm nhận được.
Những khoảnh khắc đáng nhớ của đại nhạc hội 'Son III - Hương'
Đại nhạc hội “Son III - Hương” do Menard Vietnam và Lexus tổ chức chính thức khép lại, để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả.
Mỹ Tâm mang những cảm xúc mới đến đại nhạc hội 'Son III'
Khác với hình ảnh mạnh mẽ trong công việc, Mỹ Tâm khi yêu lại rất nữ tính và yếu đuối. Trong đêm nhạc “Son III” sắp tới, khán giả có được thấy điều này ở họa mi tóc nâu?
Những điều đáng mong chờ tại đại nhạc hội 'Son III'
“Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ là miêu tả đúng nhất về đại nhạc hội “Son”. Dù mới trải qua 2 mùa, nhưng mỗi khi thông tin về “Son” nhen nhóm trở lại lại khiến khán giả rất mong đợi.
5 nghệ sĩ nam tôn vinh người phụ nữ trong một đêm nhạc
"Son" là sự kiện nghệ thuật tôn vinh người phụ nữ qua góc nhìn của những nam nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt.