Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
5 kết quả phù hợp
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
Chỉ với cỗ máy chưa đầy 600 USD, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thể hiện sự ủng hộ đối với ngành công nghiệp đồng hồ Mỹ.
Một số sản phẩm của Walmart bị phát hiện không được sản xuất ở Mỹ như quảng cáo, theo điều tra của Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ.
Sau khi pha chế, những công nhân sang chiết phân bón dạng lỏng vào chai nhựa có nhãn hiệu nước ngoài. 4 tấn sản phẩm giả bị nhà chức trách phát hiện, bắt giữ.