‘Dịch vụ khách hàng hệ thống FLC cần được cải thiện’
Trên các trang web đánh giá khách sạn, nhiều du khách đưa ra phản hồi và góp ý về chất lượng với dịch vụ 5 sao của FLC.
2 kết quả phù hợp
‘Dịch vụ khách hàng hệ thống FLC cần được cải thiện’
Trên các trang web đánh giá khách sạn, nhiều du khách đưa ra phản hồi và góp ý về chất lượng với dịch vụ 5 sao của FLC.
Nhân viên FLC Quy Nhơn bị tố định lẻn vào phòng khách lúc nửa đêm
Tối 31/5, một du khách đến nghỉ tại FLC Quy Nhơn (Bình Định) tố cáo nam nhân viên khách sạn này có ý định đột nhập vào phòng cô ở lúc nửa đêm.