Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh khi không có công nghệ chỉnh sửa
"Gió thổi bán hạ" là bộ phim chiếu đài đang được khán giả quan tâm nhất ở Trung Quốc. Phim không sử dụng công nghệ làm mịn da, xóa nếp nhăn như tác phẩm khác.
29.329 kết quả phù hợp
Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh khi không có công nghệ chỉnh sửa
"Gió thổi bán hạ" là bộ phim chiếu đài đang được khán giả quan tâm nhất ở Trung Quốc. Phim không sử dụng công nghệ làm mịn da, xóa nếp nhăn như tác phẩm khác.
Sự gợi cảm ở đêm cuối Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam
Đêm cuối của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam kết thúc với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của NTK Vũ Việt Hà.
Thể loại video ăn thùng uống vại xâm chiếm TikTok
Sự nổi lên của trào lưu #EatWithMe và mukbang khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu TikToker có đang giúp đỡ người bị rối loạn ăn uống hay chỉ tạo ra những clip câu view.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Vóc dáng quyến rũ của Kim Hye Soo ở tuổi 52
Nữ diễn viên Kim Hye Soo gây ấn tượng với thân hình quyến rũ, săn chắc ở tuổi 52. Truyền thông Hàn ca ngợi cô có "vẻ đẹp không tuổi".
Bình luận viên tường thuật bóng đá xưa và nay
Bình luận viên lên sóng có cả hình lẫn tiếng thuở ban đầu là ông Trần Tiến Đức và ông Vũ Huy Hùng.
Messi khiến Maradona lại mỉm cười
"Cảm ơn, Diego", Lionel Messi ngước lên trời và nói sau khi sút tung lưới Mexico. Diego Maradona không thể hạnh phúc hơn nếu nghe thấy điều đó.
Chuyện gì đang xảy ra với phim Việt?
Chất lượng tụt dốc khiến khán giả dần thờ ơ và quay lưng với phim Việt. Nhiều dự án phải rút rạp sớm trong tình trạng thua lỗ nặng nề.
Nghệ sĩ Kim Huyền nối dài mối duyên với nghệ thuật qua 'Hạnh phúc máu'
Lần đầu tiên trở lại màn ảnh rộng sau nhiều năm du học tại Nhật Bản, nữ diễn viên gắn bó nhiều năm với sân khấu kịch Phú Nhuận đã có màn hóa thân ấn tượng.
Bộ ảnh hé lộ tạo hình của Lee Min Ho trong “Ask The Stars” đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tài tử nhận được nhiều lời khen về ngoại hình tuổi 35.
Mô típ làm video vì người nghèo tràn lan trên TikTok
Dạng video làm vì người có hoàn cảnh khó khăn như Nờ Ô NÔ tràn lan trên mạng xã hội, nhưng lằn ranh giữa thực sự giúp đỡ và làm tổn thương họ là rất mong manh.
Nạn nhân thực của trào lưu giúp đỡ người nghèo trên TikTok
Trong trào lưu "lan tỏa lòng tốt" trên TikTok, nhiều người cảm thấy bị quấy rầy, xúc phạm, chà đạp nhân phẩm vì những clip quay lén, tiết lộ danh tính và miệt thị hoàn cảnh.
Bốn sinh viên đại học ở Mỹ bị sát hại
Sau 14 ngày, cảnh sát bang Idaho (Mỹ) vẫn chưa thể bắt được nghi phạm giết 4 sinh viên Đại học Idaho.
TikToker lợi dụng người nghèo để câu view, làm nội dung bẩn
Các video giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thường thu hút lượng lớn lượt xem trên mạng. Đó là lý do nhiều TikToker cố tình lạm dụng điều này để tăng danh tiếng.
Diễn xuất ấn tượng của NSND Kim Xuân trong 'Hạnh phúc máu'
Dù nhiều năm vắng bóng màn ảnh rộng, NSND Kim Xuân trong “Hạnh phúc máu” vẫn khiến khán giả lẫn giới chuyên môn “rùng mình”.
Black Friday lu mờ vì những ngày sale TMĐT
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Điều Qatar không lường trước khi đăng cai World Cup
Chuyên gia cho rằng dù Qatar thất bại ngay từ vòng bảng và chịu nhiều chỉ trích, vẫn còn quá sớm để kết luận về tác động của World Cup 2022 với hình ảnh của nước này.
'Thông gia ngõ hẹp' tập cuối: Mọi mâu thuẫn kết thúc
Bộ phim về đề tài gia đình có kết thúc nhẹ nhàng. Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu và hai bên thông gia đều được giải quyết êm đẹp.
'The Dark Knight' và loạt tác phẩm siêu anh hùng hấp dẫn hơn Marvel
"The Dark Knight", "Watchmen" và "Birdman" là những tác phẩm được đánh giá hay hơn phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.