Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
954 kết quả phù hợp
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Hãng giày thể thao nổi tiếng cáo buộc nhà thiết kế giày custom Dominic Ciambrone sử dụng trái phép tài sản trí tuệ của hãng để thu lợi và yêu cầu bồi thường hơn 60 triệu USD.
Hàng nghìn đôi sneakers cổ cao, in hình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump giơ nắm tay sau khi thoát chết trong vụ ám sát đã được bán hết.
Các quán thịt chó ở Hàn Quốc vừa trải qua một thời kỳ buôn bán ế ẩm nhất lịch sử kinh doanh, nhiều quán chuẩn bị chuyển sang bán thịt dê đen để đáp ứng thị hiếu khách hàng.
Floyd Mayweather dẫn đầu danh sách những người chi tiêu mạnh tay nhất khi bỏ ra 26,5 triệu USD để sở hữu chiếc đồng hồ Jacob & Co. Billionaire Diamond Tourbillon.
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Nỗi ám ảnh tiền bạc ngày càng gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người trẻ Hàn Quốc, từ lựa chọn nghề nghiệp cho đến các mối quan hệ cá nhân.
Chiều 30/6, tại Thủ đô Seoul, bắt đầu chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp rất xúc động với những người bạn Hàn Quốc.
Với hàng loạt chi phí cần chi trả cùng vòng tròn xã giao không lường trước được, nhiều cô dâu chú rể ra quy định hạn chế đem theo người khác đến đám cưới.
Nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội hay không ngừng nói xấu người yêu cũ là một số dấu hiệu cho thấy đối phương vẫn vương vấn mối tình đã qua.
Hublot và nghệ sĩ Daniel Arsham đã cùng tạo nên Arsham Droplet, đồng hồ bỏ túi phiên bản giới hạn, có thiết kế hình giọt nước độc đáo.
Những người thuộc nhóm 1% giàu nhất sẵn sàng tìm kiếm dịch vụ, hoặc chi hàng triệu USD thuê máy bay chở hàng để vận chuyển siêu xe đi cùng họ trong các chuyến du lịch.
Mới đây, một số người hâm mộ Hàn Quốc đã chi tiền để chạy biển quảng cáo điện tử ở Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) vì cho rằng Fu Bao bị ngược đãi sau khi về Trung Quốc.
Nhiều nạn nhân của lừa đảo "jeonse" đã mất trắng tiền tiết kiệm cả đời, nhiều người chọn tự tử khi không gánh nổi khoản nợ ngân hàng.
Một bé trai Hàn Quốc bị bạn cùng lớp cô lập, gọi là "ăn mày" vì không đi nước ngoài để tham gia hoạt động trải nghiệm.
Cần có quy định chặt chẽ hơn để đảm bảo an toàn cho các vận động viên marathon nghiệp dư.
Bóng đá Hàn Quốc nối dài chuỗi ngày buồn sau khi đội U23 nước này hết cơ hội dự Olympic Paris 2024.
Bà Lee Ha-Young, tác giả cuốn "Thư viện của những thần tượng", cho rằng các nghệ sĩ luôn khao khát học hỏi lẫn nhau, từ thế giới tri thức nằm trong sách vở.
Việc Le Sserafim sử dụng nhạc nền quá lớn trên sân khấu Coachella khiến giả Hàn Quốc thất vọng. Phần trình diễn của nhóm nhạc này cũng phơi bày nhược điểm của Kpop.