Người Việt mất nhà vì cá cược Euro 2016
Máu cờ bạc khiến nhiều người sẵn sàng cắm điện thoại, xe máy, ôtô hay thậm chí cả sổ đỏ để cá cược bóng đá.
50 kết quả phù hợp
Người Việt mất nhà vì cá cược Euro 2016
Máu cờ bạc khiến nhiều người sẵn sàng cắm điện thoại, xe máy, ôtô hay thậm chí cả sổ đỏ để cá cược bóng đá.
Từ cách CEO Facebook yêu con nghĩ về tư duy người Việt
Những suy nghĩ, hành động của vợ chồng ông chủ Facebook và Microsoft hẳn rất xa lạ với các ông bố, bà mẹ Việt Nam.
Doanh nhân Mai Triều Nguyên: Chuyên tâm tìm sự khác biệt
Tổng giám đốc Mai Triều Nguyên chọn một thị trường ngách khá ấn tượng để Công ty TNHH Mai Nguyên chuyên tâm phát triển. Ông gọi đó là sự khác biệt của Mai Nguyên.
Xu hướng tiêu dùng 'sang chảnh' của người Việt
Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ gia tăng người giàu thuộc hàng cao nhất thế giới. Điều này phần nào thể hiện qua những thống kê về tiêu dùng các mặt hàng xa xỉ phẩm.
Kinh tế Việt Nam sau 40 năm tái thiết dưới góc nhìn quốc tế
Trên chặng đường dài kể từ khi thống nhất đất nước với không ít chông gai và thử thách, cả dân tộc Việt Nam đã chung tay tái thiết, phát triển nền kinh tế.
Giới siêu giàu quan niệm thế nào về tiền bạc?
Muốn được coi là trung lưu, ít đi ăn ngoài... là những quan niệm liên quan đến tiền bạc của giới siêu giàu được Paul Sullivan, phóng viên New York Times kể trong cuốn sách mới.
Người giàu tại Việt Nam tăng nhanh thứ 3 châu Á
Tới 2020, Việt Nam sẽ có 347 hộ gia đình với tài sản từ 100.000 USD đến 2 triệu USD (2 tỷ đến 42 tỷ đồng), được xếp vào hạng giàu có của thế giới.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thăng hạng trên Forbes
Với tài sản hiện được thống kê đạt 1,7 tỷ USD, tỷ phú 46 tuổi của Vingroup đã thăng bậc nhanh chóng trên bảng xếp hạng của Forbes, vượt qua 22 tên tuổi khác, giữ vị trí thứ 1.070.
Phân hóa giàu nghèo đang tăng nhanh
Từ ngày nền kinh tế chuyển đổi sang hướng thị trường đến nay, người giàu tăng nhanh dẫn đến giàu nghèo trong xã hội phân hóa là nội dung nghiên cứu của nhiều định chế quốc tế.
Chiến lược kinh doanh và quản trị của Dương Công Minh, ông chủ tập đoàn Him Lam, gói gọn trong 3 điểm là biết cách sử dụng chính sách, nhạy bén với thị trường và độc trị.